Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Ngân hàng , Tiếp thị / Marketing , Kế toán / Kiểm toán
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Tiếp cận khách hàng mới qua tư vấn giới thiệu khách hàng đến quầy, khách hàng bên ngoài để trao đổi thông tin, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu và từng đối tượng khách hàng.
- Chủ động liên hệ khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, tiện ích mới, kết nối giao dịch với Ngân hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ các giao dịch phi tài chính cho các khách hàng như: mở mã khách hàng, mở tài khoản, thẻ, đăng ký dịch vụ theo đúng thủ tục, quy định, quy trình của Vietbank.
- Sắp xếp, theo dõi, lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách
- Thực hiện công tác trưng bày biểu mẫu, tờ rơi, ấn phẩm; quản lý quà tặng khách hàng,… theo sự phân công
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của Vietbank từng thời kỳ.
Ngân hàng Việt Nam Thương Tín
www.vietbank.com.vn