To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (CSO)

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín
Updated: 12/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

- Tiếp cận khách hàng mới qua tư vấn giới thiệu khách hàng đến quầy, khách hàng bên ngoài để trao đổi thông tin, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu và từng đối tượng khách hàng.

- Chủ động liên hệ khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, tiện ích mới, kết nối giao dịch với Ngân hàng.

- Tư vấn, hỗ trợ các giao dịch phi tài chính cho các khách hàng như: mở mã khách hàng, mở tài khoản, thẻ, đăng ký dịch vụ theo đúng thủ tục, quy định, quy trình của Vietbank.

- Sắp xếp, theo dõi, lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách

- Thực hiện công tác trưng bày biểu mẫu, tờ rơi, ấn phẩm; quản lý quà tặng khách hàng,… theo sự phân công

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của Vietbank từng thời kỳ.

Job requirement

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ khách hàng,…

- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 158cm trở lên, Nam từ 165cm trở lên

- Độ tuổi: Không quá 28

- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục

- Kỹ năng xử lý tình huống

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 22 - 28
  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín

www.vietbank.com.vn

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) thành lập tháng 2/2007 và bắt đầu mở rộng mạng lưới tháng 2/2009. Tham gia thành lập VIETBANK là các cổ đông có tiềm... View more

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (CSO)

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín