Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Xây dựng, quản lý và cập nhật các báo cáo định kỳ cùng dashboard nhằm giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của tổng đài.
- Sử dụng thành thạo Excel nâng cao, VBA và Power Query để tự động hóa và tối ưu hóa quy trình xử lý dữ liệu.
- Phát triển và duy trì dashboard trực quan trên các nền tảng Power BI và Tableau, phục vụ nhu cầu phân tích và ra quyết định.
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu từ các nguồn liên quan, đảm bảo báo cáo có tính chính xác, đầy đủ và kịp thời.
- Thiết kế slide báo cáo chuyên nghiệp, trực quan, hỗ trợ thuyết trình hiệu quả trong các cuộc họp và báo cáo lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng kênh 247 tại Ngân hàng và các tổ chức tín dụng.
- Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, SQL, Excel, VBA, Power BI
https://www.mbbank.com.vn/