Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên (Đảm bảo Chất lượng) - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.390)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Ngày cập nhật: 16/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

- Xây dựng, quản lý và cập nhật các báo cáo định kỳ cùng dashboard nhằm giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của tổng đài.
- Sử dụng thành thạo Excel nâng cao, VBA và Power Query để tự động hóa và tối ưu hóa quy trình xử lý dữ liệu.
- Phát triển và duy trì dashboard trực quan trên các nền tảng Power BI và Tableau, phục vụ nhu cầu phân tích và ra quyết định.
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu từ các nguồn liên quan, đảm bảo báo cáo có tính chính xác, đầy đủ và kịp thời.
- Thiết kế slide báo cáo chuyên nghiệp, trực quan, hỗ trợ thuyết trình hiệu quả trong các cuộc họp và báo cáo lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng kênh 247 tại Ngân hàng và các tổ chức tín dụng.
- Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, SQL, Excel, VBA, Power BI

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

https://www.mbbank.com.vn/

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của... Xem thêm

Chuyên viên (Đảm bảo Chất lượng) - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.390)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội