Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Customer Service Air

3A Logistics
Ngày cập nhật: 06/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng/ hãng tàu để sắp xếp các lô hàng xuất nhập khẩu theo quy trình của Công ty.
  • Triển khai các yêu cầu dịch vụ của khách hàng từ việc đặt chỗ, vận chuyển hàng hóa đến truyền dữ liệu, chứng từ, lập hóa đơn và hạch toán chi phí.
  • Phối hợp với các agents trên toàn thế giới để xử lý các lô hàng.
  • Xử lý chứng từ cho tất cả các loại lô hàng (xuất khẩu và nhập khẩu, vận tải hàng không) cho đến khi hoàn tất hồ sơ. Lập báo giá/ giấy báo nợ và thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của công ty.
  • Giải quyết vấn đề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu tác động chi phí. → Cung cấp giải pháp kịp thời và hiệu quả: tham gia xử lý các vấn đề phức tạp của khách hàng, phối hợp với các thành viên trong nhóm, bộ phận kinh doanh và vận hành để đưa ra giải pháp hiệu quả và đúng thời gian.
  • Thực hiện đúng các yêu cầu về KPI của bộ phận Chăm sóc khách hàng và theo dõi kết quả thực tế.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin minh bạch và việc phối hợp với khách hàng được duy trì liên tục.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi một cách chuyên nghiệp.
  • Chuẩn bị các báo cáo định kỳ, cập nhật hệ thống kịp thời và chính xác.
  • Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và mở rộng dịch vụ với khách hàng hiện tại.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
  • Có kiến thức về logistics hoặc từng làm việc tại các công ty giao nhận vận tải (forwarder).
  • Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải (vận tải biển, vận tải hàng không), xuất nhập khẩu, vận chuyển và thủ tục hải quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành giao nhận vận tải hoặc xuất nhập khẩu; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty giao nhận quốc tế và quen thuộc với hệ thống phần mềm chuyên ngành.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vững về tuyến Mỹ, cả đường biển và đường hàng không.
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
  • Thành thạo tin học văn phòng (MS Office).

3. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, tư duy hướng đến khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

4. Thái độ làm việc:

  • Suy nghĩ nhanh nhạy, tiếp thu nhanh.
  • Chủ động và có tinh thần làm việc nhóm.
  • Trung thực và nhiệt huyết.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ham học hỏi và luôn nỗ lực cải thiện bản thân.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

3A Logistics

https://3alogistics.vn/vi/ Tổng số nhân viên: 25-99

3A International Logistics Joint Stock Company – 3A ILO., JSC is an expanding regional logistics company with a strong commitment to innovation, technology and... Xem thêm