Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Chính Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA125

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 16/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thuộc CX Framework, đảm bảo các hoạt động đạt được kết quả như đã đề ra

1. Hỗ trợ và đóng góp ý tưởng để xây dựng Chương trình hành động nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm theo các kênh, các segment theo CX Framework

2. Triển khai các hoạt động thuộc CX Framework:

- Thực hiện việc đo lường các chỉ số được quy định tại Bộ chỉ số chất lượng trải nghiệm (CSAT, NPS…)

- Xây dựng các báo cáo định kỳ về CX Framework như báo cáo CXC, EXCO…

- Phối hợp với các đơn vị để xây dựng các hoạt động cải thiện trải nghiệm KH như Xây dựng hành trình KH, các chuyên đề cải thiện trải nghiệm KH…

3. Đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc CX Framework:

- Phối hợp giám sát các hoạt động thuộc phạm vi CX Framework đảm bảo hoạt động được triển khai hiệu quả và đem lại kết quả như kỳ vọng.

4. Chủ động đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm KH trên cơ sở thực trạng, kết quả của các hoạt động thuộc CX Framework

5. Chủ động tham gia và đóng góp ý kiến cho hoạt động đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Chuyên Viên Chính Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA125

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK