Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Cấp bậc: Nhân viên
- Lập kế hoạch truyền thông và MKT (IMC) tổng thể và theo từng giai đoạn
- Triển khai các hoạt động marketing theo đúng định hướng công ty, đúng thời gian và theo ngân sách đã được phê duyệt
- Theo dõi và phân tích số liệu để báo cáo và đề xuất giải pháp để tối ưu hiệu quả
- Định vị và quản lý hình ảnh thương hiệu và cửa hàng
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi theo mùa, vụ, sự kiện, các ngày lễ lớn… theo xu hướng tiêu dùng của khách hàng mục tiêu và xu hướng phát triển sản phẩm của thị trường bán lẻ
- Đề xuất các phương án trưng bày để thu hút khách hàng mục tiêu và tiềm năng, tối ưu diện tích và thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng chương trình Quản trị khách hàng: chuỗi hoạt động tương tác gia tăng trải nghiệm, kết nối với khách hàng
- Xây dựng chương trình quảng bá sản phẩm, thu hút sự hợp tác và tài trợ với các thương hiệu bán lẻ của thị trường quốc tế gia nhập Việt Nam.
- Phối hợp với hệ thống bán lẻ và các Đơn vị liên quan, bộ phận marketing tại cửa hàng để triển khai các hoạt động Marketing, đồng thời quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động Marketing hỗ trợ chiến lược kinh doanh cho hệ thống bán lẻ và đảm bảo nhất quán với chiến lược và chương trình truyền thông của Công ty.
Công ty CP Tập Đoàn T&T
https://ttgroupjobs.com Tổng số nhân viên: 1.000-4.999