Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Chăm Sóc Sau Bán Hàng (Hà Nội)

CareerBuilder
Ngày cập nhật: 22/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Chủ động theo dõi và khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
  • Chủ động thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Đảm bảo việc phối hợp với các bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại của Khách hàng. Xử lý và chuyển tiếp các vấn đề cần giải quyết của khách hàng cho các bộ phận phù hợp để nhanh chóng xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề.
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
  • Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ, chính sách chăm sóc Khách hàng sau bán hàng của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp.
  • Hỗ trợ Bộ phận Vận hành xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.
  • Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng.

Giới thiệu về công ty

CareerBuilder

careerbuilder.vn Tổng số nhân viên: 200

CareerBuilder.vn is owned by CareerBuilder USA – a global leader in recruitment solutions. Empowered by world-class technology, a comprehensive partner... Xem thêm

Chuyên Viên Chăm Sóc Sau Bán Hàng (Hà Nội)

CareerBuilder