Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Vlasta Sầm Sơn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ - INVEST
Ngày cập nhật: 22/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1/ Quản lý thủ tục Hợp đồng và CSKH

- Hướng dẫn Khách hàng (KH) ký Thỏa thuận đặt cọc (TTĐC) , bộ Hợp đồng mua bán (HĐMB), trả lời các nội dung liên quan đến hồ sơ thủ tục ký với KH.

- Theo dõi hồ sơ và trả cho khách hàng TTĐC, HĐMB, hồ sơ đã ký đóng dấu

- Thu thập và xử lý thông tin khách hàng theo yêu cầu

- Bàn giao nhà cho khách hàng, Tiếp nhận, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc bàn giao căn nhà.

- Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ cấp GCN của khách hàng

- Nộp hồ sơ và theo dõi tiến độ xin cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng;

- Bàn giao Giấy chứng nhận cho khách hàng.

- Hỗ trợ thực hiện thủ tục giải chấp tại Dự Án

2/ Phối hợp quản lý Văn phòng bán hàng

- Quản lý KH thăm quan, làm việc: Quản lý thẻ ra vào cho khách hàng, cập nhật thông tin và quản lý sổ theo dõi khách hàng hàng ngày, hướng dẫn KH sử dụng tiện ích, dịch vụ của VPBH, nhà mẫu

- Hỗ trợ điều phối xe đón khách trong dự án, kiểm soát sale ra vào, tuân thủ nội quy.

3/ Công việc khác:

- Thực hiện báo cáo cộng việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý bộ phận ( tạ Trụ Sở chính- Hà Nội)

- Các công việc khác trong phạm vi công việc theo phân công của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại và các chuyên ngành liên quan... 

- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm liên quan đến công việc. 

- Ứng viên cần có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng tại Phòng Kinh doanh/ Bán hàng của Chủ đầu tư hoặc Đại lý, Sàn GDBĐS

- Giao tiếp tốt, cầu thị trong công việc

- Có tư duy về dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, thương lượng và xử lý xung đột, lập và kiểm soát kế hoạch công việc; giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ hướng đến hiệu quả công việc.

- Ưu tiên UV nhà tại Thanh Hóa hoặc muốn về quê ổn định công việc (ưu tiên Nam, cần di chuyển từ Dự án lên TP Thanh Hóa liên quan đến công việc)

- Ngoại hình khá, mong nuốn phát triển lâu dài tại Công ty.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN VĂN PHÚ

https://www.vanphu.vn Tổng số nhân viên: 100-499

VĂN PHÚ INVEST – NƠI KHỞI NGUỒN CỦA GIẤC MƠ Nếu bạn là người lao động đang mong muốn chuyển đổi một công việc tốt hơn hay bạn là sinh viên mới tốt nghiệp đang... Xem thêm

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Vlasta Sầm Sơn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ - INVEST