Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

TRƯỜNG PHỔ THÔNG LIÊN CẤP H.A.S
Ngày cập nhật: 15/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  1. Quy trình, chính sách:
    • Xây dựng và triển khai các chính sách, hệ thống trải nghiệm CMHS toàn diện phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu chiến lược của nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để tối ưu hóa các hệ thống nhằm nâng cao sự tương tác và sự hài lòng của CMHS, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của học sinh và CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
  2. Kế hoạch:
    • Lập kế hoạch, chiến lược nhằm cải thiện các điểm chạm trong hành trình trải nghiệm CMHS, đảm bảo một trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh và các cấp học.
    • Xác định các chỉ số và mục tiêu quan trọng để đánh giá hiệu quả của các sáng kiến trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục đa cấp.
  3. Thực thi:
    • Giám sát chất lượng các tương tác với CMHS bằng cách quản lý các phản hồi từ CMHS, bao gồm sự vụ khiếu nại, yêu cầu và hỗ trợ để đảm bảo giải quyết kịp thời và mang lại kết quả tích cực cho CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
    • Phân tích phản hồi của CMHS để chủ động giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, hướng đến một môi trường học tập và trải nghiệm toàn diện.
  4. Đo lương + báo cáo:
    • Thực hiện khảo sát định kỳ và thu thập số liệu để đo lường số năm học của mỗi học sinh và mỗi gia đình gắn bó với nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
    • Theo dõi tỷ lệ và số lượng học sinh chuyển tiếp và chuyển cấp để đánh giá hiệu quả của các chiến lược trải nghiệm CMHS.
    • Đánh giá mức độ hài lòng của CMHS thông qua các cơ chế khảo sát và phản hồi nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và môi trường học tập tại trường.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục hoặc vai trò tương tự.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Trình độ Tiếng Anh khá, có thể sử dụng cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.

Quyền lợi

  • Mức lương: 12-18 triệu đồng/tháng + thưởng/phụ cấp khác
  • Ăn trưa miễn phí tại trường
  • Hưởng đẩy đủ phúc lợi theo luật và phúc lợi gia tăng của công ty
  • Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.
  • Có cơ hội tự đào tạo và được đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn trong môi trường giáo dục phát triển năng lực (Competency-Based Education - CBE).
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

TRƯỜNG PHỔ THÔNG LIÊN CẤP H.A.S

https://has.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) nằm trong Hệ thống giáo dục Quốc dân Việt Nam, đào tạo từ bậc Tiểu học đến Trung học phổ thông,... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

TRƯỜNG PHỔ THÔNG LIÊN CẤP H.A.S