Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG-CS

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Ngày cập nhật: 27/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Nâng cao trình độ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của cả bưu cục Best và bưu cục nhượng quyền, và kiểm soát chất lượng dịch vụ, tiến hành phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ của toàn mạng lưới, và thúc đẩy cải thiện;

2. Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá việc xử lý CRM bưu cục trực tiếp quản lí

3. Chịu trách nhiệm truyền năng lượng cho bưu cục, cải thiện kĩ năng phục vụ của toàn bộ mạng lưới thông qua đào tạo và hướng dẫn, đồng thời định hình hình ảnh thương hiệu của Best Express.

4. Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);

5. Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)

We are a leading and fastest-growing Smart Supply Chain service provider in China. Our multisided platform combines technology, integrated logistics and... Xem thêm

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG-CS

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)