Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Account Executive)

CÔNG TY TNHH BRIGHT MARKETING
Ngày cập nhật: 04/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Hình thức: Nhân viên Full-time, làm việc Offline tại văn phòng công ty.

Giờ làm việc: 22:00 tối – 06:00 sáng (Thứ Hai đến Thứ Sáu). Làm việc theo múi giờ hành chính của Khách hàng (95% là người Việt sống tại Mỹ và Canada).

Nghỉ cố định: Thứ Bảy và Chủ Nhật.

*******Công ty sẽ training tất cả kiến thức liên quan đến công việc********

**MÔ TẢ CÔNG VIỆC (QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG)

Tiếp nhận thông tin Khách hàng đã ký hợp đồng từ Bộ phận Kinh doanh (Sales).

Phối hợp nội bộ: Gửi yêu cầu triển khai dịch vụ chi tiết cho Bộ phận Kỹ thuật.

Cập nhật & Báo cáo: Tiếp nhận kết quả công việc từ Kỹ thuật và gửi báo cáo tiến độ, kết quả minh bạch đến Khách hàng.

Hỗ trợ Khách hàng: Nhanh chóng xử lý các yêu cầu, thắc mắc (qua email, điện thoại, chat) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

Duy trì mối quan hệ: Chủ động chăm sóc (qua Telesale), duy trì sự gắn kết và đảm bảo Khách hàng hài lòng, tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài.

Yêu cầu công việc

Thái độ: Tận tâm, Cẩn thận, Trung thực và có Tinh thần trách nhiệm cao (Đây là yếu tố tiên quyết!).

Kỹ năng:

● Kỹ năng Giao tiếp và Chăm sóc Khách hàng tốt.

● Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.

● Chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi và tuân thủ giờ giấc làm việc đêm.

Ưu tiên: Ứng viên có Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là một lợi thế (Đặc biệt khi làm việc với báo cáo/tài liệu).

**LƯƠNG & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

● Lương Khởi điểm: 9.000.000 VNĐ (Chưa bao gồm thưởng).

● Phụ cấp Ăn khuya cố định: 1.000.000 VNĐ/tháng.

● Tổng Thu nhập (Lương + Hoa hồng + Thưởng): Lên đến 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ (Tùy thuộc vào hiệu suất và thành tích giữ chân Khách hàng).

● Cơ chế tăng lương rõ ràng: Xét duyệt định kỳ và có thể tự đề xuất tăng lương nếu có đóng góp vượt trội. Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.

● Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.

● Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm xứng đáng với sự đóng góp.

● Du lịch công ty ít nhất 1 lần/năm.

Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ và có tầm nhìn phát triển quốc tế.

Trang thiết bị: Được công ty cung cấp đầy đủ công cụ hỗ trợ cho công việc.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BRIGHT MARKETING

183b, đường Ba Sa Gò Mối, Xã Đức Hòa, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam 183b, đường Ba Sa Gò Mối, Xã Đức Hòa, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Account Executive)

CÔNG TY TNHH BRIGHT MARKETING