Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cao cấp Quản lý tín dụng Khách hàng doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 08/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Giám sát việc thực hiện chức năng kiểm tra giám sát sau cấp tín dụng, kiểm tra tính tuân thủ các điều kiện phê duyệt, nghị quyết tín dụng, nợ thiếu chứng từ theo Quy định, quy trình của SeABank;
  • Đề xuất thực hiện đi kiểm tra thực tế khách hàng cùng đơn vị kinh doanh theo quy định về kiểm tra, giám sát sau cấp tín dụng của SeABank nếu cần thiết hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
  • Phối hợp với Đơn vị kinh doanh nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm trong quá trình thực hiện giám sát sau cấp tín dụng;
  • Đầu mối thực hiện báo cáo chất lượng nợ Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn;
  • Đầu mối Khối làm việc với các Đơn vị kiểm soát tuân thủ, Kiểm toán nội bộ, Xử lý nợ;
  • Đầu mối phối hợp với các Bộ phận liên quan làm việc với các Cơ quan thanh tra, kiểm tra bên ngoài;
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Khối về kết quả thực hiện các công việc được giao;
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực khác tương đương.
  • Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến kiểm soát nội bộ; kiểm soát tuân thủ; Quản lý khách hàng, Phân tích tín dụng, Thẩm định, phê duyệt tín dụng, Hỗ trợ tín dụng khách hàng doanh nghiệp lớn.
  • Nắm rõ về hoạt động tín dụng tại các tổ chức tín dụng, các loại hình cấp tín dụng và các rủi ro xảy ra trong hoạt động tín dụng; các nghiệp vụ giám sát sau cho vay; các quy trình tác nghiệp, các sản phẩm, chính sách, dịch vụ của ngân hàng.
  • Am hiểu kiến thức tài chính – ngân hàng; ngành kinh doanh và pháp luật ngân hàng.
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Kỹ năng:

  • Tổng hợp và phân tích thông tin
  • Khả năng làm việc tỉ mỉ, cẩn thận
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
  • Ưu tiên sử dụng thông thạo tiếng Anh trong công việc
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, các công cụ phần mềm để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

https://tuyendung.seabank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng... Xem thêm

Chuyên viên cao cấp Quản lý tín dụng Khách hàng doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)