Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cao cấp Quản lý sản phẩm đầu tư và kiều hồi - TA126

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 04/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và cập nhật VBLQ cho các hoạt động của Phòng phù hợp với tình hình phát triển kinh doanh của Ngân hàng và tuân thủ theo quy định của NHNN và pháp luật

- Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, văn bản liên quan đến hoạt động Phòng Kiều hối và các đơn vị có liên quan

- Tham gia xây dựng các VBLQ liên quan đến tổ chức, triển khai và giám sát hoạt động các Bộ phận, nhân sự thuộc Phòng Kiều hối

2. Thực hiện các hoạt động chuyên môn nhằm hoàn thành mục tiêu được giao

- Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, các đối thủ và đánh giá nhu cầu khách hàng hiện tại và tiềm năng để xây dựng, cải tiến và triển khai sản phẩm, dịch vụ Kiều hối

- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

- Xây dựng và quản lý các quy định, quy trình, hướng dẫn, công cụ, phần mềm, chương trình quản lý…liên quan để thực hiện tất cả các sản phẩm dịch vụ Kiều hối

- Quản lý chính sách bán hàng, chính sách khách hàng, khuyến mãi, ưu đãi về dịch vụ Kiều hối

- Tư vấn, hướng dẫn sản phẩm, dịch vụ Kiều hối cho Đơn vị kinh doanh và khách hàng

- Xây dựng các chính sách phí liên quan đến dịch vụ Kiều hối

- Tham gia nghiên cứu xây dựng mô tả nghiệp vụ, phân tích nghiệp vụ Kiều hối

- Tổ chức chăm sóc, quản lý khách hàng, đối tác do Phòng phát triển; Theo dõi, kiểm tra giao dịch và nhận phản hồi từ khách hàng để xử lý kịp thời

- Thực hiện, xây dựng các chương trình thi đua nội bộ để kích thích bán hàng sản phẩm dịch vụ Kiều hối

- Tham gia đào tạo nội bộ và hướng dẫn đội ngũ kinh doanh về các sản phẩm dịch vụ Kiều hối đến Đơn vị kinh doanh

- Thu thập, tổng hợp, quản lý thông tin Đối tác

- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của phân khúc Kiều hối

- Duy trì, nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hiện hữu

- Tư vấn, bán các sản phẩm của ngân hàng dành cho phân khúc Kiều hối và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao

- Thực hiện lưu trữ đầy đủ các hồ sơ liên quan theo quy định VPBank và pháp luật hiện hành

- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trong từng thời kỳ

3. Xây dựng tinh thần làm việc cộng tác và môi trường làm việc hiệu quả, minh bạch

- Phối hợp và xử lý các công việc do các Khối khác làm đầu mối theo đúng SLA và đảm bảo chất lượng, trách nhiệm trên tinh thần cộng tác vì kết quả chung của toàn Ngân hàng

- Tôn trọng ý kiến và hài hòa lợi ích với các Khối khác; Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp phù hợp tối ưu khi được yêu cầu

4. Đảm nhiệm vai trò là đại sứ thương hiệu VPBank

- Đảm bảo tác phong chuẩn mực, ứng xử theo đúng Bộ nguyên tắc ứng xử của Ngân hàng

- Luôn luôn bảo vệ và đặt hình ảnh, giá trị, quyền lợi của Ngân hàng trên hết trong quá trình tương tác/làm việc với khách hàng/đối tác bên ngoài

5. Phát triển năng lực bản thân để đáp ứng nhu cầu công việc

- Nghiêm túc tham gia các khóa đào tạo theo Tháp đào tạo, tự bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết để phát triển năng lực bản thân và đáp ứng nhu cầu công việc

- Xây dựng thương hiệu cá nhân gắn kết với thương hiệu VPBank thông qua kết quả công việc/tác phong theo các giá trị cốt lõi của Ngân hàng

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Hiểu biết về lĩnh vực phát triển và quản lý phân khúc Khách hàng..
  • Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, các chương trình, ưu đãi, có hiểu biết về dịch vụ công nghệ số của Ngân hàng.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tin học: soạn thảo văn bản, excel, powẻ point,...
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề ra quyết định
  • Kỹ năng tiếp nhận, sắp xếp và hoàn thành công việc theo thứ tự ưu tiên
  • Kỹ năng tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp, đọc, hiểu tài liệu bằng tiếng Anh chuyên ngành, tối thiểu tương đương trình độ B1 theo thang đánh giá CEFR

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Phát triển đối tác Kiều hối.

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Khả năng truyền đạt, truyền lửa
  • Chịu áp lực
  • Đi công tác

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí... Xem thêm

Chuyên viên cao cấp Quản lý sản phẩm đầu tư và kiều hồi - TA126

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK