Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bảo hiểm , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Là đầu mối trực tiếp hỗ trợ khách hàng sau khi khách hàng tham gia đồng bảo hiểm, chuyên viên chăm sóc khách hàng cấp trung đảm nhận vai trò duy trì sự hài lòng, xử lý yêu cầu phức tạp và đề xuất cải tiến dịch vụ. Với kinh nghiệm thực tiễn, họ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm và giữ chân khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng
- Thực hiện quy trình tiếp nhận yêu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm qua đa kênh: tổng đài, email, trực tiếp, ứng dụng số.
- Phản hồi chính xác, chuyên nghiệp các thắc mắc về quyền lợi, chi trả, phí bảo hiểm, gia hạn, thay đổi thông tin…
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục hành chính, đảm bảo tuân thủ quy trình và thời gian cam kết.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Thẩm định, Bồi thường, Pháp chế…) để xử lý các tình huống phát sinh.
- Theo dõi tiến độ xử lý, cập nhật trạng thái cho khách hàng, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm.
Trách nhiệm chính (2)
Vận hành và phát triển hệ thống hỗ trợ kinh doanh
- Tham gia xây dựng quy trình nghiệp vụ, chính sách sản phẩm và đề xuất cải tiến hệ thống vận hành của bộ phận, đảm bảo tính hiệu quả và tuân thủ.
- Lập tờ trình, phối hợp triển khai các dự án tự động hóa quy trình, nâng cao năng suất và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính (3)
3. Hỗ trợ kinh doanh và đào tạo nội bộ
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc tư vấn và xử lý các yêu cầu của khách hàng sau bán hàng.
- Cập nhật chính sách, sản phẩm mới và truyền đạt đến khách hàng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
Bằng cấp/Nghiệp vụ
- Có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng;
- Ưu tiên có bằng cấp quốc tế và chứng chỉ nghề nghiệp về tài chính, đầu tư, bảo hiểm, chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên đã làm việc tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực liên quan như đầu tư, bảo hiểm trong các ngân hàng, tổ chức tài chính hoặc doanh nghiệp;
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh): theo quy định của công ty theo từng thời kỳ.
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)
https://techcombank.com/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999
Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng - CRU - TT247 - Hà Nội - TA161
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng - CRU - TT247 - Hà Nội - TA161
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Chuyên viên cao cấp Dịch vụ Khách hàng
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng - TT 247 - HN - TA161
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Chuyên viên cao cấp Dịc vụ khách hàng - TT 247 - HN - TA161
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng Hội sở - HN - TA050
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận