Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Quản lý hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
Là đầu mối tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.
Trực tiếp hướng dẫn khách hàng trong quá trình onboarding: mở tài khoản Vision Line, tài khoản quảng cáo, ví điện tử, phát hành hóa đơn,...
Quản lý nhóm chat khách hàng (Lark/WeChat/Feishu), đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng và kịp thời:
Giới thiệu đội ngũ hỗ trợ
Cập nhật lịch nghỉ lễ, thay đổi hệ thống
2. Đảm bảo tính chính xác & đầy đủ của dữ liệu vận hành
Tạo mới và cập nhật thông tin khách hàng trên các nền tảng nội bộ: OA, 中台 hệ thống, ví thanh toán,...
Xác minh thông tin ký kết, đối chiếu giao dịch nạp tiền, xuất hóa đơn VAT hoặc hóa đơn ngoại tệ.
Thực hiện các quy trình tài chính như: hoàn thuế Google, quản lý rebate, chuyển ví nội bộ,...
3. Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh đạt KPI và khai thác cơ hội upsales
Hỗ trợ Sales trong việc cập nhật hợp đồng, kiểm tra thông tin thanh toán, theo dõi hạn mức và chính sách rebate.
Phối hợp theo dõi hiệu quả sử dụng ngân sách quảng cáo, đề xuất mở rộng khi có cơ hội.
Góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng tỷ lệ tái sử dụng dịch vụ.
4. Vận hành hệ thống tài khoản quảng cáo đa nền tảng
Phụ trách toàn bộ quy trình mở và quản lý tài khoản quảng cáo trên TikTok, Facebook, Google,...
Theo dõi phê duyệt tài khoản, xử lý các vấn đề liên quan đến nạp tiền, chuyển khoản và kỹ thuật phát sinh.
Phối hợp với bộ phận kế toán và các bộ phận khác để đảm bảo hệ thống vận hành thông suốt và đúng quy trình.
5. Các hoạt động hỗ trợ khác
Tham gia các cuộc họp với khách hàng, đối tác khi cần thiết.
Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước (ngắn ngày) khi phát sinh nhu cầu hỗ trợ khách hàng, onboarding, hoặc triển khai dự án.
Tham gia các sự kiện nội bộ, hội thảo ngành, hoặc các chương trình activation của khách hàng theo yêu cầu từ công ty.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến vận hành khách hàng.
Bắt buộc: tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết) để làm việc với hệ thống và khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, có khả năng xử lý đa nhiệm và phối hợp liên phòng ban.
Thành thạo các công cụ văn phòng và nền tảng nội bộ: CRM, OA, Feishu, Google Workspace,...
https://bluemediasea.com/gioi-thieu Tổng số nhân viên: 25-99