Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH FIVO
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Tiếp nhận/phản hồi/trao đổi/xử lý thông tin khách hàng trên kênh bao gồm:

  • Sàn TMĐT bao gồm: Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok
  • Ngoại sàn bao gồm: Zalo, Website (Talktwo), Facebook (messenger)
  • Số điện thoại hotline

Tiếp nhận & Xử lý đơn khiếu nại

  • Tiếp nhận khiếu nại, tìm hiểu nguyên nhân chính xác, xác thực
  • Lên phương án xử lý
  • Xử lý (xử lý nhanh, gọn, ưu tiên)
  • Quy trình xử lý khiếu nại

Tiếp nhân & Xử lý đơn Ngoại sàn

Quản lý đánh giá

  • Bình luận tốt 4sao - 5sao
  • Bình luận không tốt 1sao - 3sao

Các công việc khác cấp trên giao (nếu có)

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH FIVO

https://fivo.vn Tổng số nhân viên: 10-20

FIVO chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng mua hàng hay hợp tác với FIVO. Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách hàng và... Xem thêm

Việc làm tương tự