Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CALL CENTER SPECIALIST

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Ngày cập nhật: 30/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh liên hệ chính thống của Best Express (Hotline, Livechat, Email, Facebook….).

2. Xoa dịu khách hàng và chuyển tin cho các bộ phận có liên quan xử lý.

3. Realtime quản lý team Contact Center, chấm QA đánh giá và coaching nhân viên, sắp xếp ca nhằm đảm bảo tỉ lệ nối.

4. Nhân sự điều chuyển vị trí theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học trở lên.
2. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
3. Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề, đàm phán, thuyết phục, training, coaching nhân viên.
4. Thành thạo Microsoft Office.
5. Có từ 2 năm kinh nghiệm Contact Center, Team leader.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)

best-inc.vn Tổng số nhân viên: 4000

We are a leading and fastest-growing Smart Supply Chain service provider in China. Our multisided platform combines technology, integrated logistics and... Xem thêm

CALL CENTER SPECIALIST

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)