Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh liên hệ chính thống của Best Express (Hotline, Livechat, Email, Facebook….).
2. Xoa dịu khách hàng và chuyển tin cho các bộ phận có liên quan xử lý.
3. Realtime quản lý team Contact Center, chấm QA đánh giá và coaching nhân viên, sắp xếp ca nhằm đảm bảo tỉ lệ nối.
4. Nhân sự điều chuyển vị trí theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý.
1. Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học trở lên.
2. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
3. Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề, đàm phán, thuyết phục, training, coaching nhân viên.
4. Thành thạo Microsoft Office.
5. Có từ 2 năm kinh nghiệm Contact Center, Team leader.
Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
best-inc.vn Tổng số nhân viên: 4000