Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

C&B Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Ngày cập nhật: 07/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Phát triển chính sách lương thưởng và phúc lợi:

    • Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu để đề xuất và xây dựng các chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh, hấp dẫn nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.
    • Xây dựng cơ cấu lương, ngân sách tiền lương và các khoản phụ cấp cho công ty.
  • Quản lý lương và phúc lợi:

    • Giám sát và thực hiện việc trả lương, thưởng, các khoản phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên.
    • Quản lý hệ thống chấm công, tính toán và chi trả lương chính xác, đúng hạn.
    • Phối hợp xử lý các vấn đề về khen thưởng, kỷ luật, nghỉ phép và nghỉ việc.
  • Quản lý bảo hiểm và thuế:

    • Cập nhật và đối chiếu số liệu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp hàng tháng.
    • Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục tham gia bảo hiểm cho người lao động và các thủ tục thuế thu nhập cá nhân.
  • Tuân thủ pháp luật:

    • Đảm bảo chính sách lương thưởng và phúc lợi của công ty phù hợp với các quy định của pháp luật lao động hiện hành.
    • Luôn cập nhật các thay đổi trong luật pháp để kịp thời bổ sung và chỉnh sửa chính sách của công ty.
  • Phân tích và báo cáo:

    • Phân tích chi phí nhân sự và chuẩn bị các báo cáo định kỳ về lương, thưởng, phúc lợi cho ban lãnh đạo.
    • Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các chính sách C&B.
  • Tư vấn và hỗ trợ:

    • Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương thưởng, bảo hiểm và các quyền lợi khác.
    • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong các chính sách nhân sự.

Yêu cầu công việc

·         Có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

·         Kỹ năng tổ chức, phân công, bố trí sắp xếp công việc, xác định được tính chất công việc ưu tiên, quan trọng.

·         Kỹ năng lập & triển khai kế hoạch.

·         Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá các vấn đề rủi ro, tìm ra nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp phù hợp.

·         Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức.

·         Kỹ năng phỏng vấn, nhận xét và đánh giá con người.

·         Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết xung đột nội bộ.

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.

·         Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Window, Excel, Power Point.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 32 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA

https://phela.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

“Nốt Hương Đặc Sản” Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên,... Xem thêm

Việc làm tương tự