Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Booking Staff

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC
Ngày cập nhật: 11/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC:

- Đặt booking, thay đổi thông tin lô hàng theo yêu cầu của sales và Pricing

- Nhận thông báo từ các vendor, thông tin đến các bộ phận liên quan đang handle trực tiếp lô hàng như thay đổi thông tin tàu, chuyến, cảng chuyển tải, cảng đích, … và lưu thông tin vào data theo dõi nội bộ.

- Theo dõi lô hàng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc hành trình.

- Apply freetime dest theo yêu cầu của Pricing / Sales.

- Cập nhật thông tin đúng, nhanh chóng vào data theo dõi nội bộ.

- Xây dựng data lịch tàu mỗi tháng và thường xuyên cập nhật thông tin vào mỗi tuần nếu có thay đổi.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

PHẠM VI QUẢN LÝ VÀ BÁO CÁO

Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics, kinh doanh quốc tế, vận tải quốc tế…

- Kinh nghiệm: ưu tiên 6 tháng ở vị trí tương tương (chấp nhận Fresher để đào tạo)

- Ưu tiên: có kinh nghiệm tuyến US, Canada.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề tốt

- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo

- Tiếng anh giao tiếp tốt

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.

- Phẩm chất cá nhân: Năng động, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi, chủ động, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao

- Bảo mật thông tin:

PHÚC LỢI

- Chế độ phúc lợi: thưởng KPI / Sales bonus, lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, review lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.

- Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ.

- Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,...

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Thứ 2 đến Thứ 6: sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30;

- Thứ 7: làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.

ĐỊA CHỈ CÔNG TY:

39-41 Đường B4, Phường An Khánh Tp. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

REAL LOGISTICS

https://reallogistics.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Real Logistics Co., Ltd, established in 2009, specializes in providing optimal solutions for air and sea freight transportation, inland trucking, customs... Xem thêm

Việc làm tương tự