Nơi làm việc: Bắc Ninh
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản , Xây dựng , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
- Thực hiện công tác kế toán: theo dõi thu chi, kiểm soát hồ sơ tài chính kế toán đúng quy định,...
- Thực hiện công tác hành chính (quản lý văn thư, văn phòng phẩm,…) nhằm đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru.
- Soạn thảo thông báo, văn bản chính thức, quy định, hợp đồng,...
- Thực hiện công tác nhân sự cơ bản: chấm công, tuyển dụng, onboarding,...
- Phối hợp và hỗ trợ triển khai công việc giữa Tổ/ Bộ phận tại miền Bắc và các đơn vị thuộc trụ sở chính Phú Mỹ Hưng tại TP. HCM, đảm bảo thông tin thông suốt và hiệu quả.
- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
---------------------------------------------------------------------------------
- Perform accounting tasks: monitor income and expenses, ensure financial and accounting documents comply with
regulations, etc.
- Perform administrative tasks (managing documents, office supplies, etc.) to ensure smooth operational workflow.
- Prepare announcements, official documents, regulations, contracts, etc.
- Perform basic HR tasks: timekeeping, recruitment, onboarding, etc.
- Coordinate and support the execution of tasks between the teams/departments in Northern region and the units at Phu My Hung’s headquarters in Ho Chi Minh City, ensuring smooth and effective information flow
- Prepare reports as requested by management.
At least 3 years of working experience in Administration/Accounting in the Sales & Marketing Department, or experience in real estate investment, construction, and business is preferred.
Good communication skills.
Strong problem-solving skills.
Careful, detail-oriented, responsible, and professional.
Male candidates are preferred due to frequent travel between Hanoi and Bac Ninh (company transportation provided).
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính/Kế toán tại phòng Kinh doanh & Marketing; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng và kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp.
Ưu tiên nam do tính chất công việc thường xuyên di chuyển giữa Hà Nội và Bắc Ninh (có xe công ty).
Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
http://phumyhung.com.vn/vn/ Tổng số nhân viên: 800-1000