Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Admin Tài Chính

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ MTC GROUP
Ngày cập nhật: 07/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả công việc

1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

- Tập trung vào công tác hành chính, đối soát hồ sơ và hỗ trợ các quy trình tài chính liên quan đến hoạt động tư vấn, hỗ trợ khách hàng vay vốn từ các Ngân hàng/Tổ chức tín dụng.

- Đảm bảo công tác quản trị nhân sự vận hành hiệu quả, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, thực hiện chính sách phúc lợi, quản lý hồ sơ và hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp…

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Thực hiện công tác Admin tài chính

• Soạn thảo, chuẩn bị các văn bản, mẫu biểu, hợp đồng, và các giấy tờ hành chính cần thiết cho quy trình vay vốn và tư vấn. Hỗ trợ cho khách hàng thực hiện các nghiệp vụ có liên quan,..

• Phối hợp chặt chẽ với các chuyên viên tư vấn để bổ sung, điều chỉnh hồ sơ, tham gia đào tạo/training các sản phẩm tài chính khi có yêu cầu từ Ngân hàng và công ty tài chính.

B. Tuyển dụng và phát triển nhân sự

• Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, theo dõi kết quả.

• Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới: hợp đồng, hướng dẫn hội nhập.

C. Hành chính – chấm công

• Thực hiện các công tác hình chính: quản lý tài sản, VPP,…

• Chấm công, cài đặt vân tay, quản lý hồ sơ nhân sự,…

D. Chính sách và văn hóa nội bộ

• Hỗ trợ xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp: sinh nhật, team building, lễ Tết, sự kiện,…

• Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ nội quy và quy chế công ty.

E. Kiểm soát nội bộ

• Đảm bảo các hoạt động nghiệp vụ, quy trình kinh doanh, CSKH và xử lý hồ sơ tuân thủ đúng chính sách nội bộ, pháp luật và các tiêu chuẩn chất lượng.

• Kịp thời phát hiện sai sót, gian lận hoặc rủi ro tiềm ẩn, từ đó đưa ra biện pháp phòng ngừa và khắc phục. Góp phần nâng cao hiệu quả quản trị, bảo vệ uy tín và lợi ích của công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành tương tự

• Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Admin tài chính hoặc các vị trí tương đương

• Thành thạo tin học văn phòng

• Am hiểu về lĩnh vực tài chính

• Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán…

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.000 (Deal theo năng lực) + Thưởng công việc

• Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)

THỜI GIAN LÀM VIỆC

• Thời gian làm việc: 8h – 11h30 , 13h30 – 17h30 ; Nghỉ T7 – CN (22 ngày công)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ MTC GROUP

Phường Xuân Hòa, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phường Xuân Hòa, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc làm tương tự

Admin Tài Chính

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ MTC GROUP