Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Admin Manager

Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh
Ngày cập nhật: 19/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý, điều phối toàn bộ hoạt động hành chính – văn phòng của công ty.
  • Xây dựng, triển khai và giám sát các quy trình, chính sách hành chính.
  • Quản lý nhân viên Admin, phân công công việc và đánh giá hiệu quả.
  • Kiểm soát hợp đồng, chi phí dịch vụ văn phòng và các nhà cung cấp liên quan.
  • Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong công tác hành chính, tổ chức sự kiện, hội họp và hậu cần.
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Nhân sự hoặc liên quan.
  • tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính – Văn phòng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
  • Khả năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý đội nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
  • Chủ động, quyết đoán, có tư duy cải tiến.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7; 9g00-18g00
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau
  • Phúc lợi:

    Khám sức khỏe hàng năm
    Teambuilding hàng năm
    Tham gia BHXH đầy đủ
    Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ...

  • Phụ cấp khác: Cơm trưa
  • Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm

Giới thiệu về công ty

nanoHome

http://nanoco.com.vn Tổng số nhân viên: 500-999

A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 1. Quá trình hình thành và phát triển Cho đến nay, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của KH về ngành hàng Thiết... Xem thêm

Việc làm tương tự

Admin Manager

Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh