Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Vị trí: Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh (Xuất nhập khẩu)
Mã số công việc: 122171
- Nơi làm việc: Đống Đa, Hà Nội
- Lương tháng: thỏa thuận
Nội dung công việc:
Tiếp nhận và triển khai dự án từ bộ phận Kinh doanh và hoàn thành các công việc cơ bản bao gồm:
- Soạn thảo, thiết lập và quản lý các loại hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua/bán hàng hóa và dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng (P/O) từ khách hàng và nhà cung cấp: kiểm tra số lượng, đơn giá, theo dõi kế hoạch giao hàng,...
- Phối hợp với các đơn vị giao nhận (forwarder) để thực hiện thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, mua bảo hiểm hàng hóa.
- Theo dõi và quản lý tồn kho hàng hóa tại các thị trường được phân công phụ trách.
- Phối hợp với người phụ trách kinh doanh xử lý các bất thường phát sinh ở khách hàng (lọc hàng, báo NG; thay đổi 4M từ phía Nhà Cung Cấp,.....);
- Tìm hiểu chính sách – thủ tục xuất nhập khẩu đối với các mặt hàng công ty có kế hoạch kinh doanh.
- Báo cáo tháng liên quan đến chi phí, dự trù doanh số,....
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kinh doanh theo chỉ định của cấp trên và Tổng Giám Đốc.
** Nơi làm việc chính tại công ty ở Hà Nội và công tác đến khách hàng, nhà cung cấp tại nhà máy ở các tỉnh thành lân cận bằng xe của công ty;
Yêu cầu công việc:
<Yêu cầu kinh nghiệm/ Kỹ năng>
・Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành: kinh tế, logistic, thương mại hoặc các ngành liên quan
・Nam/Nữ - Không giới hạn độ tuổi
・ Ngoại ngữ:
- Sử dụng tiếng Nhật thành thạo (có N3 trở lên) và giao tiếp tiếng Anh cơ bản; hoặc
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (ưu tiên ứng viên có thể sử dụng thêm tiếng Trung)
・Có 3 năm kinh nghiệm trở lên về mua hàng, thủ tục xuất nhập khẩu và quản lý tồn kho.
・Sử dụng tốt Microsoft Word, Excel, PowerPoint và mail
・Có khả năng làm ngoài giờ, và công tác trong nước và ngoài nước.
<Tích cách ứng viên mong muốn>
- Có tư duy logic, kỹ năng tính toán, phân tích số liệu tốt.
- Có khả năng chủ động suy nghĩ và đề xuất giải pháp
- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao.
- Cẩn thận và có trách nhiệm.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên có thể đi làm ngay.
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!