Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký , CNTT - Phần mềm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Địa điểm làm việc: Thảo Điền, Thủ Đức.
<Mô tả công việc>
・Quản lý lịch trình và các công việc của CEO.
・Các công việc điều phối, kết nối thông tin nội bộ và đối ngoại.
・Là đầu mối liên hệ ban đầu với khách hàng và đối tác.
・Theo dõi, quản lý tiến độ công việc, hỗ trợ quản lý dự án ở mức cơ bản (vai trò tương đương PM đơn giản).
・Hỗ trợ các công việc vận hành chung của văn phòng chi nhánh, bao gồm hành chính và cải tiến quy trình làm việc.
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Cần thiết>
・Ngôn ngữ: Tiếng Nhật - trình độ Kinh doanh (tương đương N2 trở lên).
・Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp.
- Tối thiểu 1 năm làm việc tại Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm trong ít nhất một trong các lĩnh vực sau:
・Điều phối dự án phát triển offshore hoặc đội ngũ quốc tế.
・Trợ lý điều hành.
・Trợ lý dự án.
<Kỹ năng ưu tiên>
・Tiếng Anh: trình độ từ giao tiếp đến kinh doanh
・Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật hoặc từng hỗ trợ cấp quản lý người Nhật.
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!