Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Nhiệm vụ trọng tâm
a) Quản lý bộ nhận diện thương hiệu (Brand guideline)
Kiểm soát việc áp dụng đúng Bộ nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, định dạng văn bản, thiết kế biển hiệu…).
Soát xét các ấn phẩm truyền thông nội bộ và bên ngoài trước khi phát hành để đảm bảo đúng hình ảnh thương hiệu.
b) Thiết kế và phát triển hình ảnh
Phối hợp với designer/agency để xây dựng các ấn phẩm đồ họa: brochure, poster, banner, slide, infographics, tài liệu sản phẩm…
Quản lý kho hình ảnh, video, template thiết kế dùng cho toàn hệ thống.
Đề xuất cải tiến hình ảnh thương hiệu theo xu hướng thị trường và định hướng hiện đại hóa; giám sát việc thực hiện tại chuyển đổi thương hiệu (nếu có) ở các Đơn vị kinh doanh, điểm giao dịch của ngân hàng.
c) Giám sát thương hiệu tại điểm chạm
Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại các điểm giao dịch, chi nhánh, cây ATM, hội nghị/sự kiện.
Đảm bảo vật phẩm POSM đúng nhận diện và chất lượng.
Hỗ trợ audit hình ảnh thực tế tại các đơn vị toàn hệ thống.
d) Tham gia xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn
Phối hợp với Truyền thông và Marketing để xây dựng chiến lược thương hiệu ngân hàng theo từng giai đoạn và theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền; phát triển nhận diện thương hiệu từ bên trong và bên ngoài.
Tham gia, hỗ trợ tổ chức các chiến dịch lớn được triển khai tại ngân hàng như Dự án tái định vị thương hiệu, kỷ niệm ngày thành lập ngân hàng (chiến dịch về thương hiệu), tham gia giải thưởng uy tín các Hợp đồng Tài trợ thương hiệu…
2. Sản phẩm bàn giao
Bộ tài liệu hướng dẫn nhận diện thương hiệu (brand guideline).
Ấn phẩm thiết kế chuẩn hóa (brochure, poster, profile…).
Báo cáo kiểm soát hình ảnh thương hiệu toàn hệ thống.
Đề xuất cải tiến nhận diện hình ảnh thương hiệu.
LienVietPostBank
http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 4000