1. Hỗ trợ vận hành & phát triển sản phẩm:
- Tìm hiểu và cập nhật thông tin về các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến của VBI.
- Hỗ trợ nhập liệu, quản lý danh mục sản phẩm trên hệ thống bán hàng trực tuyến.
- Tham gia xây dựng nội dung mô tả sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quy trình bán hàng.
2. Phân tích & báo cáo dữ liệu:
- Tổng hợp, đối soát dữ liệu bán hàng từ các kênh online (website, đối tác, affiliate…).
- Hỗ trợ lập báo cáo kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả các chiến dịch online.
- Đề xuất cải tiến quy trình dựa trên dữ liệu và phản hồi từ khách hàng.
3. Hỗ trợ Marketing và truyền thông số:
- Phối hợp cùng phòng Marketing trong việc triển khai chiến dịch quảng bá sản phẩm online.
- Viết bài, chỉnh sửa nội dung cho các kênh digital (website, Facebook, Zalo, email marketing…).
- Theo dõi và ghi nhận phản hồi từ khách hàng trực tuyến.
4. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu cơ bản từ khách hàng trên nền tảng online.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại, cập nhật trạng thái giao dịch.
BẠN SẼ CÓ GÌ KHI GIA NHẬP VBI:
- Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia về sản phẩm và vận hành bảo hiểm trực tuyến của VBI.
- Cơ hội tìm hiểu thực tế quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng và marketing trong lĩnh vực bảo hiểm số.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được đánh giá và xem xét trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
- Hỗ trợ phụ cấp thực tập
- Được tham gia các hoạt động nội bộ, chương trình đào tạo kỹ năng mềm và văn hóa doanh nghiệp của VBI.