Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Thương hiệu (Brand Manager)

Công ty Cổ phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế (SIP Corp)
Ngày cập nhật: 01/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược thương hiệu:
Định vị thương hiệu mẹ và các thương hiệu nhánh, phát triển bộ bản sắc thương hiệu (brand DNA, story, voice) và lộ trình phát triển theo từng giai đoạn.

· Quản trị hệ thống nhận diện và tài sản thương hiệu:
Thiết kế, cập nhật và kiểm soát hệ thống nhận diện (logo, màu sắc, hình ảnh…), đảm bảo được sử dụng đúng chuẩn trên mọi kênh truyền thông – nội bộ – đối tác.

· Thiết kế và giám sát trải nghiệm thương hiệu:
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thương hiệu hiện diện nhất quán tại showroom, bao bì, onboarding, digital, POSM,... và xây dựng cảm nhận tích cực về thương hiệu (Brand Health, Brand Love...).

· Lãnh đạo và phát triển đội ngũ thương hiệu:
Quản lý nhóm Định vị – Nhận diện – Trải nghiệm thương hiệu, phân công – giám sát công việc và xây dựng năng lực tư duy thương hiệu toàn diện cho đội nhóm.

Yêu cầu công việc

·       Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thiết kế thương hiệu, Quản trị Kinh doanh…

·       Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành thương hiệu, trong đó ít nhất 2 năm giữ vai trò quản lý.

·       Hiểu biết sâu sắc về chiến lược thương hiệu, quản trị nhận diện và hành vi khách hàng.

·       Thẩm mỹ tốt, cảm xúc tinh tế với thương hiệu; có khả năng xây dựng Brand Book, guideline, Brand Architecture.

·       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị hệ sinh thái nhiều thương hiệu (house of brand, branded house...).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 7 (Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng)
  • Thời vụ/ Nghề tự do:

    Có cơ hội trở thành Head of Brand / Marketing Director trong 1–2 năm.
    Dẫn dắt định vị thương hiệu Sen Vàng trong hành trình từ gia công đến top thương hiệu bán lẻ trang sức D2C.

  • Đồng nghiệp:

    Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
    Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.

  • Phúc lợi:

    Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
    Được hỗ trợ cơm trưa.
    Thưởng theo chiến dịch, hiệu quả và KPIs.
    Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng

  • Phụ cấp khác: Ưu đãi sản phẩm cao cấp, đào tạo chuyên sâu, cơ hội đồng hành phát triển thương hiệu quốc gia.
  • Ngày nghỉ:

    Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (nghỉ phép, lễ, tết,…)
    Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam

https://sevago.jewelry/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam được thành lập từ năm 2009 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất gia công các sản phẩm nữ trang bằng vàng kiểu dáng... Xem thêm

Trưởng phòng Thương hiệu (Brand Manager)

Công ty Cổ phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế (SIP Corp)