Nơi làm việc: Nghệ An
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
1. Quản lý hoạt động nội bộ
- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
2. Quản lý hoạt động trước bán hàng
- Phối hợp cho ý kiến xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng, Quy trình phối hợp nội bộ
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng
- Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của Khách hàng
- Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng
3. Quản lý hoạt động bán hàng
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng
- Tách trả, lưu trữ văn bản, thỏa thuận, hợp đồng ký kết với khách hàng.
- Thông báo đến khách hàng lịch thanh toán được quy định trong thỏa thuận đặt cọc/hợp đồng mua bán, phối hợp với bộ phận công nợ để quản lý dòng tiền.
- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
4. Quản lý hoạt động sau bán hàng
- Làm thủ tục công chứng, nộp thuế, đăng bộ sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất cho khách hàng.
5. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thủ tục, chăm sóc khách hàng
- Xây dựng hệ thông báo cáo quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG
Tổng số nhân viên: 25-99