Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Xây dựng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
1. Lập kế hoạch và tổ chức thi công
Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết cho các dự án thi công của Công ty.
Tổ chức, điều phối nguồn lực thi công theo khu vực và loại hình công trình.
Quản lý, phân phối nguồn nhân lực thực hiện dự án, tổ chức kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, đào tạo các vị trí đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự tại hiện trường.
2. Quản lý và giám sát thi công
Kiểm soát tiến độ, chất lượng, an toàn và chi phí thi công tại các công trình.
Kiểm tra và trình duyệt tiến độ, biện pháp thi công.
Kiểm tra và theo dõi về kế hoạch tổ chức thi công, thực hiện tiến độ, chất lượng thi công.
Yêu cầu Ban chỉ huy công trình lập giải pháp khắc phục khi phát hiện có rủi ro hoặc sự cố xảy ra.
Tư vấn và thuyết trình giải pháp thi công cho khách hàng, chủ đầu tư.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công.
3. Quản lý khách hàng trong quá trình thi công
Là đầu mối làm việc với khách hàng về khảo sát, thiết kế, tiến độ và lịch trình thi công.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi, yêu cầu điều chỉnh trong quá trình triển khai.3.
4. Báo cáo và phối hợp chung
Tham dự họp với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát và các bên liên quan để giải quyết công việc tại công trình.
Báo cáo định kỳ với cấp trên về tiến độ và chất lượng thi công; đề xuất giải pháp điều chỉnh nếu tiến độ bị ảnh hưởng.
Tìm kiếm tổ đội, thầu phụ và đánh giá năng lực phục vụ cho dự án của Công ty. Kiểm tra hồ sơ giao khoán và thanh quyết toán các tổ đội, thầu phụ
5. Xây dựng và phát triển đội ngũ thi công
Đào tạo, huấn luyện, định biên và quản lý đội ngũ giám sát, đội thợ và thầu phụ.
Xây dựng chính sách giữ chân nhân sự chủ chốt, chuẩn bị nguồn lực cho giai đoạn mở rộng.
6. Xây dựng hệ thống quản lý thi công
Chuẩn hóa quy trình thi công từ khảo sát đến bàn giao.
Áp dụng công nghệ quản lý thi công (phần mềm, dashboard,...).
Thiết lập hệ thống đo lường và đánh giá hiệu quả (KPI).
7. Phát triển và đánh giá mạng lưới đối tác thi công
Phối hợp phát triển hệ thống thầu phụ, nhà cung cấp.
Đánh giá năng lực và hiệu quả hợp tác định kỳ.
8. Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất về tiến độ, chất lượng, chi phí và nhân sự thi công cho LG.
Điều hành cùng lúc 03 dự án trở lên đảm bảo tiến độ, chất lượng và chi phí theo dự toán nội bộ.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi:
Thu nhập lên đến 50.000.000 bao gồm lương cứng 25.000.000 - 30.000.000 + % doanh thu công trình.
Có phụ cấp ăn trưa 780.000 vnđ/tháng sau thử việc
Thưởng thâm niên: thưởng thâm niên theo các mức 3 năm,5 năm, 10 năm, 15 năm,…
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTNBNN theo quy định sau thử việc.
Định kỳ review tăng lương 1 lần/năm
Tăng lương đột xuất: vào bất kỳ thời điểm, căn cứ vào hiệu quả làm việc vượt trội và thành tích của cá nhân cũng như sự đóng góp vào phát triển của Công ty.
Tổ chức sinh nhật, du lịch và tiệc tất niên định kỳ, tạo không khí gắn kết và khích lệ tinh thần làm việc tập thể.
Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.
Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.
Chính sách du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp
Có các chứng chỉ hành nghề liên quan: Giám sát xây dựng hạng 2 trở lên còn hiệu lực
Từ 08 năm kinh nghiệm làm việc đúng chuyên môn và từ 03 năm làm quản lý trở lên
Kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành thi công xây dựng tốt.
Có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành nghề, cả khách hàng và đối tác (thợ, nhà thầu phụ).
Tổng số nhân viên: 100-499