Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Sale Online

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Ngày cập nhật: 28/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1.Quản lý hoạt động kinh doanh online:

- Lập kế hoạch và triển khai mục tiêu doanh số, KPI cho từng nhãn hàng kênh Socom dựa vào chương trình bán hàng được ban hành.

- Theo dõi, phân tích hiệu quả bán hàng theo kênh và nhóm khách, đề xuất phương án thúc đẩy và tối ưu doanh thu theo từng giai đoạn.

- Giám sát toàn bộ quy trình bán hàng: tiếp nhận data → tư vấn → chốt đơn → chăm sóc → tái mua.

2. Quản lý & phát triển đội ngũ:

- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ SO các nhãn hàng.

- Đề xuất cơ chế nhân sự, set KPI, quy trình làm việc & đánh giá hiệu suất định kỳ cho nhân sự các team SO.

- Huấn luyện đội ngũ về kỹ năng tư vấn, upsales, cross-sales, CSKH.

3. Phối hợp liên phòng ban:

- Phối hợp Marketing để tối ưu lead và tỷ lệ chuyển đổi trên kênh Socom.

- Làm việc với Brand/Thương hiệu để thống nhất định hướng bán hàng theo từng nhãn.

- Phối hợp bộ phận CRM để tối ưu trải nghiệm sau bán & nâng cao tỷ lệ quay lại.

- Phối hợp Kho – Vận hành – Tài chính để đảm bảo quy trình lên đơn, giao hàng, thanh toán trơn tru.

4. Quản trị & phát triển hệ thống:

- Theo dõi việc sử dụng phần mềm làm việc (ERP/ CRM/...) của phòng SO nhằm đảm bảo thao tác đúng và hiệu quả.

- Đề xuất cải tiến quy trình bán hàng online của phòng SO (data → tư vấn → chốt đơn → chăm sóc).

- Phát hiện các vấn đề trong vận hành đội SO và đề xuất giải pháp nâng cấp năng suất & hiệu quả.

- Kết nối với bộ phận hệ thống/kỹ thuật để xử lý lỗi, điều chỉnh chức năng theo nhu cầu thực tế của team SO.

- Xây dựng & cập nhật tài liệu nội bộ: quy trình, checklist, hướng dẫn nghiệp vụ.

5. Báo cáo & chiến lược phát triển:

- Báo cáo doanh thu định kỳ của từng nhãn cho Trưởng bộ phận Khách hàng.

- Phân tích báo cáo và đề xuất cải thiện, tối ưu doanh thu.

- Dự báo doanh thu & lập kế hoạch phát triển kênh Socom cho từng nhãn hàng.

6.Các đầu việc khác:

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận Khách hàng.

- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong phạm vi phòng SO.

Yêu cầu công việc

1.Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị hoặc tương đương.

2.Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc sales online.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành mỹ phẩm, spa, làm đẹp, thiết bị chăm sóc cá nhân.

- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ Sales từ 5 người trở lên và kinh nghiệm quản lý theo đa nhãn hàng hoặc đa dòng sản phẩm.

3.Kỹ năng:

- Hiểu quy trình bán hàng online, digital marketing cơ bản, biết sử dụng CRM/ERP và công cụ báo cáo.

- Quản lý – phân công – giám sát đội ngũ, đào tạo kỹ năng tư vấn & bán hàng cho nhân viên.

- Giao tiếp tốt, tư duy phân tích, xử lý vấn đề linh hoạt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

https://menard.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những thương... Xem thêm

Trưởng phòng Sale Online

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc