Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ

CÔNG TY TNHH WEATHER SAFE WINDOWS
Ngày cập nhật: 29/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác Hành chính:

  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các chính sách phúc lợi phi tài chính cho CBNV (hiếu, hỷ, sinh nhật, đồng phục...) theo quy định, kịp thời và chính xác.
  • Quản lý, cung ứng và thanh toán văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, vật tư văn phòng theo yêu cầu được duyệt.
  • Quản lý, điều chuyển và thanh lý tài sản trong công ty đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả.
  • Theo dõi và thanh toán các chi phí bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng tài sản, phương tiện xe đội...
  • Thực hiện quy trình thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí hành chính.
  • Theo dõi, gia hạn và tái ký các hợp đồng dịch vụ hành chính đúng tiến độ.

2. Hỗ trợ Công tác Nhân sự:

  • Hỗ trợ triển khai các chính sách nhân sự về chế độ, phúc lợi CBNV theo hướng dẫn của Tập đoàn (thưởng lễ tết, nghỉ mát, BHXH, phúc lợi khác...).
  • Tham gia phối hợp tổ chức các chương trình nội bộ: đào tạo, truyền thông nội bộ, khảo sát mức độ hài lòng,...
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, hẹn lịch phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới...
  • Theo dõi hồ sơ nhân sự, cập nhật dữ liệu nhân sự trên hệ thống và đảm bảo lưu trữ đúng quy định.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ (chi phí hành chính, báo cáo nhân sự…) và theo yêu cầu của cấp quản lý.

3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu:

  • Thực hiện báo cáo/ cập nhật chi phí hành chính định kỳ.
  • Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo đinh kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.

Chứng chỉ nghề nghiệp: không.

Kinh nghiệm: 

  • Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính. 
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa ngành.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng làm việc nhóm

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Kỹ năng quản lý thời gian

  • Kỹ năng phân tích vấn đề

  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)

Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 27 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Phúc lợi:

    Tham gia BHXH mức đóng 80%/ tổng lương
    Bảo hiểm tai nạn/sức khỏe tự nguyện
    Thưởng tháng 13 + các ngày lễ trong năm theo Quy định Công ty từng thời kỳ

  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp gửi xe: 300,000đ/ tháng
    Phụ cấp cơm trưa: 40,000đ/ ngày làm việc

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG E&C

Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ phần Nova E&C - một thành viên của Nova Industry, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, bao gồm tổng thầu quản lý dự... Xem thêm

Trưởng phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ

CÔNG TY TNHH WEATHER SAFE WINDOWS