1. Chiến lược đầu tư & xúc tiến dự án
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển danh mục đầu tư trung và dài hạn.
- Tìm kiếm, phân tích và đề xuất các cơ hội phân phối – đầu tư: hợp tác phân phối – bán hàng, hợp tác mua sỉ sản phẩm, chuyển nhượng dự án, hợp tác phát triển, mua bán quỹ đất, M&A…
- Lập hồ sơ phân tích sơ bộ, thẩm định hiệu quả đầu tư dự án.
2. Quản lý hoạt động xúc tiến đầu tư
- Chủ trì xúc tiến, làm việc, đàm phán với đối tác, tổ chức tư vấn, pháp lý, ngân hàng… để đảm bảo nguồn dự án chất lượng.
- Tham gia các sự kiện xúc tiến, hội thảo đầu tư, giới thiệu dự án.
3. Quản lý đội ngũ & phối hợp nội bộ
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân sự phòng Đầu tư – Xúc tiến.
- Phối hợp với các phòng ban (Pháp lý, Tài chính, Phát triển dự án, Kinh doanh…) để hoàn thiện đề xuất phương án bán hàng, đầu tư và phát triển dự án.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Tổng Giám đốc về cơ hội hợp tác, đầu tư và tiến độ thực hiện.
4. Theo dõi, đánh giá sau đầu tư
- Theo dõi tiến độ các thương vụ đã ký kết.
- Đánh giá hiệu quả đầu tư, đề xuất cải thiện quy trình phân tích, xúc tiến và đàm phán đầu tư.
5. Hỗ trợ Ban Lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Ban Lãnh đạo.