Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Quản lý Đại lý

Sunshine Group(Head Office in HCM City)
Ngày cập nhật: 09/10/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Bất động sản

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Quản lý

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Phát triển & Quản lý hệ thống đại lý

- Tìm kiếm, thẩm định, đề xuất đại lý mới phù hợp với chiến lược bán hàng của Tập đoàn theo từng dự án.

- Cập nhật, truyền thông chính sách bán hàng và các điều kiện hợp tác đến toàn bộ hệ thống đại lý, đảm bảo nắm bắt đầy đủ và kịp thời.

- Theo dõi, đôn đốc hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng đại lý theo mục tiêu bán hàng từng giai đoạn; đề xuất điều chỉnh, thay đổi danh sách đại lý phù hợp theo từng chiến dịch.

- Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động phân phối, đảm bảo đúng định vị thương hiệu và mục tiêu doanh số.

- Phối hợp, đào tạo, hướng dẫn các đại lý trong quá trình tiếp cận, tư vấn khách hàng nhằm tối ưu hiệu quả chốt sale.

2. Hỗ trợ, kiểm soát & bảo vệ hệ thống phân phối

- Hỗ trợ đại lý trong việc giải đáp chính sách, xử lý khiếu nại, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ công bằng giữa các bên.

- Phối hợp xử lý các trường hợp mâu thuẫn, tranh chấp giữa các đại lý hoặc giữa đại lý và khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy định và giữ gìn hình ảnh thương hiệu.

- Nhắc nhở và giám sát việc tuân thủ nội quy bán hàng, chấn chỉnh các hành vi vi phạm, xuyên tạc thông tin, gây ảnh hưởng đến uy tín công ty.

- Trực tiếp hỗ trợ đại lý tiếp khách khó, khách hàng VIP hoặc trường hợp đặc biệt cần xử lý chuyên sâu, phối hợp thuyết phục nhằm đảm bảo giao dịch thành công.

- Báo cáo định kỳ hoạt động của hệ thống đại lý cho cấp trên, kèm theo đề xuất giải pháp cải tiến hoặc xử lý tồn đọng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo và cấp có thẩm quyền.

3. Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên trực tiếp theo định kỳ hoặc đột xuất.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, ........ Có chứng chỉ môi giới, kinh doanh Bất động sản.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý đại lý hoặc tương đương.
  • Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
  • Khả năng lập kế hoạch dài hạn, nhạy bén với thị trường và hiểu biết sâu sắc về ngành bất động sản.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội ngũ lớn, khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy nhân viên
  • Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác
  • Khả năng thống kê tổng hợp khoa học
  • Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
  • Tiếng anh thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
  • Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản
  • Ngoại hình ưa nhìn; Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Từ 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunshine Sài Gòn

http://sunshinegroup.vn/ Tổng số nhân viên: 350 - 500

SUNSHINE GROUP  hiện tại là Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án nổi bật tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang...   Xem thêm

Trưởng phòng Quản lý Đại lý

Sunshine Group(Head Office in HCM City)