Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Chiến lược CRM & Chuyển đổi khách hàng
Quản lý dữ liệu & phân tích
Chiến lược chăm sóc khách hàng & trải nghiệm
Quản lý đội nhóm & vận hành hệ thống CRM
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và >3 năm tại vị trí Trưởng phòng, TBP
- Độ tuổi: Từ 28 tuổi – 45 tuổi.
- Tư duy logic về con số, khả năng phân tích dữ liệu để tối ưu hành trình khách hàng.
- Mindset dịch vụ cao cấp, tinh tế và khéo léo trong chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý CRM trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang, luxury, F&B hoặc bán lẻ cao cấp.
- Thành thạo các nền tảng CRM, phân tích dữ liệu và triển khai chiến dịch chuyển đổi khách hàng.
- Có khả năng sáng tạo trong chiến lược giữ chân khách hàng thông qua văn hóa, nghệ thuật, lifestyle.
- Tư duy lãnh đạo, khả năng làm việc nhóm và kết nối giữa các phòng ban.
https://menard.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499