Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG (NỘI THẤT, XÂY DỰNG)

Công Ty CP Nội Thất Thiết Kế Bình Minh
Ngày cập nhật: 15/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng phù hợp với kế hoạch sản xuất và đặc thù từng dự án nội thất.

- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất và quản lý hệ thống nhà cung cấp nguyên vật liệu, phụ kiện, đơn vị gia công ngoài.

- Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ mua hàng, đảm bảo cung ứng đúng chủng loại, số lượng, chất lượng và tiến độ cho nhà máy sản xuất.

- Phối hợp với Phòng Thiết kế, Phòng Sản xuất và Quản lý Dự án để nắm bắt nhu cầu vật tư, đặc tính kỹ thuật và yêu cầu thi công tại từng công trình.

- Kiểm soát ngân sách mua hàng, đàm phán giá và các điều khoản thương mại nhằm tối ưu chi phí.

- Giám sát việc đặt hàng gia công ngoài, theo dõi chất lượng và tiến độ giao hàng.

- Kiểm tra và phê duyệt các đề nghị mua hàng, đơn đặt hàng, hồ sơ thanh toán.

- Quản lý đội ngũ nhân sự trong phòng Mua hàng, đào tạo và phát triển năng lực đội nhóm.

- Thiết lập quy trình và hệ thống đánh giá nhà cung cấp, kiểm soát rủi ro trong chuỗi cung ứng.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về tình hình mua hàng và hiệu quả hoạt động của phòng.

- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

-  Nam/Nữ,Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Chuỗi cung ứng, Kỹ thuật, hoặc các ngành liên quan.

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nội thất cao cấp, sản xuất gỗ công nghiệp, đồ gỗ dự án,…

-  Am hiểu sâu về nguyên vật liệu nội thất: gỗ công nghiệp, veneer, laminate, MDF, HDF, ván ép, kim loại, đá, kính, phụ kiện nội thất, sơn,…

-  Có kinh nghiệm thực tế trong việc đặt hàng gia công ngoài;

-  Kỹ năng đàm phán, quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí tốt.

-  Kỹ năng tổ chức công việc, giao tiếp nội bộ và làm việc với đối tác linh hoạt, hiệu quả.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp phục vụ các dự án bất động sản cao cấp (chung cư hạng sang, khách sạn/resort 5 sao, văn phòng cao cấp,…).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật)
  • Thời vụ/ Nghề tự do: - Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia nước ngoài;
  • Đồng nghiệp: Thân thiện & hòa đồng
  • Phúc lợi: - Chế độ phúc lợi: Ốm đau, cưới hỏi, thai sản, thiếu nhi, học sinh giỏi,…đầy đủ.
  • Phụ cấp khác: Cty hỗ trợ cơm trưa;
  • Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ/Tết theo Luật Lao Động.

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP SXTM Thiết Kế Bình Minh

https://noithatbmd.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ BÌNH MINH ( Nội thất bmd ) – BMD MANUFACTURING JSC được thành lập năm 2008 trên cơ sở đã mua lại toàn bộ... Xem thêm

TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG (NỘI THẤT, XÂY DỰNG)

Công Ty CP Nội Thất Thiết Kế Bình Minh