Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH KINH DOANH

Công ty Cổ phần Bất động sản Eximrs
Ngày cập nhật: 23/12/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Bất động sản

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Quản lý

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời ngay khi có phát sinh;

- Phân tích hành vi của khách hàng, để đưa ra những hướng giải quyết phù hợp và tốt nhất;

- Ban hành các chính sách kinh doanh của công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được;

- Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng;

- Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng;

- Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;

- Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán, công nợ của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán; Thương thảo với khách hàng về các đề xuất biện pháp xử lý công nợ;

- Đề xuất các biện pháp, giải pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu;

- Tham gia công tác nghiệm thu căn hộ, đất nền;

- Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng;

- Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao sản phẩm của Công ty;

- Thực hiện các công việc liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, quyền sử dụng đất cho khách hàng;

- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty;

- Xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao;

- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho quản lý các vấn đề nhân sự của Phòng;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

a.    Trình độ:

-       Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan;

b.    Kinh nghiệm:

-       Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS;

-       Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế.

c.    Kỹ năng:

-       Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;

-       Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;

-       Kỹ năng làm việc nhóm;

-       Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXIMRS

https://eximrS.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

Công ty Cổ phần BĐS EximRS - chuyên phân phối các sản phẩm của EximRS làm chủ đầu tư và phát triển; là tổ chức tập hợp những con người trẻ... Xem thêm

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH KINH DOANH

Công ty Cổ phần Bất động sản Eximrs