Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - KV HCM

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 03/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

  • Tổ chức và quản lý hoạt động chào đón, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh hoặc liên lạc đến Ngân hàng:
  • Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động kế toán, giao dịch và chăm sóc khách hàng tại quầy của Chi nhánh:
  • Tổ chức thực hiện các chiến dịch, chương trình bán sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng giao dịch theo chính sách của Ngân hàng:
  • Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác của Chi nhánh trong việc chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
  • Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên địa bàn để tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh:
  • Phát triển, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cho Chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh và/hoặc Ban lãnh đạo Ngân hàng.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

http://tuyendung.seabank.com.vn Tổng số nhân viên: 3000

>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - KV HCM

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)