To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

Salesforce Group CO., LTD
Updated: 30/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Job requirement

1. Quản lý & điều hành phòng chăm sóc khách hàng- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong phòng.- Lên kế hoạch công việc cho toàn bộ phân sự trong phòng.- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng chăm sóc Khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.- Theo dõi tiến độ công việc của từng thành viên, hỗ trợ xử lý các tình huống khó khăn .- Đánh giá và phản hồi hiệu suất làm việc của nhân viên, tổ chức các cuộc họp, đào tạo để cải thiện chiến lược Chăm sóc khách hàng.

2. Chăm sóc khách hàng thường xuyên- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm với mục tiêu tăng trưởng số- Hỗ trợ khách trong quá trình giao dịch, ký kết hợp đồng, và bàn giao.- Theo dõi sát các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao, công tác sau khi bàn giao như bảo hành, bảo trì, hoặc khiếu nại.- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng- Duy trì mối quan hệ khách

3. Giải quyết & xử lý khiếu nại khách hàngGiải quyết khiếu nại và phản hồi khách hàng

Company Overview

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

Salesforce Group CO., LTD