Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG NHÓM SOCIAL COMMUNICATION

Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Dương
Ngày cập nhật: 03/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

– Xây dựng các kênh/trang thương hiệu chính thức trên từng nền tảng:

+ Định hướng và xây dựng nội dung được tối ưu theo mỗi nền tảng social và vẫn follow theo định hướng guideline về tone & mood, brand voice

+ Xây dựng plan nội dung cho mỗi kênh theo tháng, theo campaign của brand/product

+ Quản trị và tối ưu các chỉ số trên nền tảng truyền thông: likes, follow kênh, tương tác like/share/comment

– Phụ trách sản xuất tư liệu nội dung (hình ảnh & video) cho các kênh social:

+ Dựa trên request/đề bài từ brand/product marketing để cùng phối hợp trong việc sản xuất hình ảnh, tư liệu cho các kênh social

+ Phụ trách các hoạt động booking truyền thông: hot pages/community, KOCs/KOLs…

+ Phối hợp với team studio inhouse, cũng như kết hợp với việc booking các teams outsource để phục vụ cho việc sản xuất hình ảnh, video

– Phối hợp các hoạt động truyền thông theo campaign của brand/product/promotion

+ Phối hợp truyền thông trong các campaign/chiến dịch thương hiệu nhằm gia tăng nhận biết, hình ảnh và tăng tình cảm của người tiêu dùng dành cho thương hiệu.

+ Phối hợp truyền thông với team product marketing để gia tăng nhận biết, tích cực đẩy truyền thông cho các sản phẩm key/hero, bộ sưu tập theo mùa

+ Phối hợp với Digital Marketing để tối ưu các chỉ số nội dung trên mỗi kênh

+ Đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu trong hoạt động truyền thông nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận.

+ Làm việc với các đối tác nội và ngoại bộ để triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, PR…

+ Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu

+ Xây dựng và triển khai ấn phẩm truyền thông

– Quản lý nhân sự team truyền thông

+ Quản lý team nhân sự inhouse gồm media, content creative

+ Tối ưu tính hiệu quả và năng suất của nhân viên

+ Training đào tạo nhân sự theo các yêu cầu công việc

+ Đánh giá hiệu quả, hiệu suất công việc để có phương án đào tạo/thay thế hoặc tuyển dụng nhân sự phù hợp

– Các công việc chuyên môn khác được phân công.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học Quản trị/ Marketing/Truyền thông

– Tối thiểu 02 năm làm Quản trị thương hiệu

– Kiến thức về Marketing, truyền thông, sản xuất hình ảnh, booking hot pages/cộng đồng, KOCs/Influencers…; ngành thời trang (sản phẩm, moodboard…)

– Kỹ năng chuyên môn: sản xuất hình ảnh, nội dung; xử lý khủng hoảng; nghiên cứu và phân tích số liệu

– Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt; phân tích tổng hợp; làm việc nhóm; giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định; điều phối công việc hiệu quả

– Khác: cẩn thận, học hỏi, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần CANIFA

https://canifa.com/tuyen-dung/ Tổng số nhân viên: 500-999

 

Bạn có thể muốn biết:

TRƯỞNG NHÓM SOCIAL COMMUNICATION

Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Dương