Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
– Xây dựng các kênh/trang thương hiệu chính thức trên từng nền tảng:
+ Định hướng và xây dựng nội dung được tối ưu theo mỗi nền tảng social và vẫn follow theo định hướng guideline về tone & mood, brand voice
+ Xây dựng plan nội dung cho mỗi kênh theo tháng, theo campaign của brand/product
+ Quản trị và tối ưu các chỉ số trên nền tảng truyền thông: likes, follow kênh, tương tác like/share/comment
– Phụ trách sản xuất tư liệu nội dung (hình ảnh & video) cho các kênh social:
+ Dựa trên request/đề bài từ brand/product marketing để cùng phối hợp trong việc sản xuất hình ảnh, tư liệu cho các kênh social
+ Phụ trách các hoạt động booking truyền thông: hot pages/community, KOCs/KOLs…
+ Phối hợp với team studio inhouse, cũng như kết hợp với việc booking các teams outsource để phục vụ cho việc sản xuất hình ảnh, video
– Phối hợp các hoạt động truyền thông theo campaign của brand/product/promotion
+ Phối hợp truyền thông trong các campaign/chiến dịch thương hiệu nhằm gia tăng nhận biết, hình ảnh và tăng tình cảm của người tiêu dùng dành cho thương hiệu.
+ Phối hợp truyền thông với team product marketing để gia tăng nhận biết, tích cực đẩy truyền thông cho các sản phẩm key/hero, bộ sưu tập theo mùa
+ Phối hợp với Digital Marketing để tối ưu các chỉ số nội dung trên mỗi kênh
+ Đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu trong hoạt động truyền thông nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận.
+ Làm việc với các đối tác nội và ngoại bộ để triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, PR…
+ Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu
+ Xây dựng và triển khai ấn phẩm truyền thông
– Quản lý nhân sự team truyền thông
+ Quản lý team nhân sự inhouse gồm media, content creative
+ Tối ưu tính hiệu quả và năng suất của nhân viên
+ Training đào tạo nhân sự theo các yêu cầu công việc
+ Đánh giá hiệu quả, hiệu suất công việc để có phương án đào tạo/thay thế hoặc tuyển dụng nhân sự phù hợp
– Các công việc chuyên môn khác được phân công.
– Tốt nghiệp Đại học Quản trị/ Marketing/Truyền thông
– Tối thiểu 02 năm làm Quản trị thương hiệu
– Kiến thức về Marketing, truyền thông, sản xuất hình ảnh, booking hot pages/cộng đồng, KOCs/Influencers…; ngành thời trang (sản phẩm, moodboard…)
– Kỹ năng chuyên môn: sản xuất hình ảnh, nội dung; xử lý khủng hoảng; nghiên cứu và phân tích số liệu
– Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt; phân tích tổng hợp; làm việc nhóm; giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định; điều phối công việc hiệu quả
– Khác: cẩn thận, học hỏi, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết
https://canifa.com/tuyen-dung/ Tổng số nhân viên: 500-999
Bạn có thể muốn biết: