Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng_Thuộc phòng kinh doanh Online: Phòng gồm 100 nhân sự, chia thành các nhóm (mỗi nhóm có 1 leader) thuộc các khâu vận hành chu trình khép kín hoạt động kinh doanh Online.
1. Phụ trách kinh doanh
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing (MKT) với nhóm chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất phương án và kiểm soát ngân sách marketing, cân đối chi phí và doanh thu để đảm bảo hiệu quả.
- Lên kế hoạch ngân sách quảng cáo (Ads) cho từng kênh bán hàng, bài viết, hoặc chiến dịch để tăng doanh số.
2. Vận hành đội ngũ bán hàng (Sales)
- Phân công và quản lý nhân sự.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng:
+ Theo dõi tin nhắn và phản hồi của nhân sự trên các nền tảng (Page, Zalo, TikTok, sàn TMĐT).
+ Đôn đốc và thúc đẩy nhân sự không đáp ứng được tiến độ và chất lượng công việc.
- Xử lý tình huống phát sinh:
+ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến đơn hàng khi nhân sự không xử lý được.
+ Điều chỉnh các quy trình hoặc phương án phù hợp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ nhân sự và quản lý hành chính:
+ Quản lý công ca, giải trình tăng ca, nghỉ phép, và các vấn đề khác liên quan đến nhân sự với bộ phận HCNS.
+ Tính thưởng KPI và doanh số hàng tháng cho đội ngũ bán hàng.
- Tối ưu hóa doanh thu:
+ Lên danh mục hàng hóa cần thúc đẩy bán trên các nền tảng phù hợp.
+ Điều chỉnh các chỉ số KPI, đề xuất các thay đổi để tăng hiệu quả bán hàng.
3. Vận hành chăm sóc khách hàng (CSKH)
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình:
+ Tham mưu xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý Page/Zalo/Sàn tối ưu hơn để đội ngũ thực hiện đồng nhất và hiệu quả.
+ Đề xuất các phương án cải tiến quy trình dựa trên phản hồi và xu hướng thị trường.
- Đào tạo và phát triển nhân sự trong đội ngũ.
- CSKH và tối ưu hóa data khách hàng:
+ Đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng cũ, thu thập data HẬU CSKH để khai thác lại.
+ Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng.
4. Công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 25-35 triệu/tháng
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 25 năm.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.ương.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang
- Có kỹ năng lập kế hoạch, đào tạo, và quản lý nhân sự.
- Am hiểu về các kênh bán hàng online (Page, Zalo, TikTok, TMĐT).
- Công cụ và phần mềm:
+ Thành thạo các công cụ hỗ trợ bán hàng/chăm sóc khách hàng (Hootsuite, Haravan, phần mềm CRM, hoặc tương đương).
+ Biết sử dụng các công cụ quản lý công việc như Trello, Asana là một lợi thế.
+ Chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs)
+ Hiệu quả chăm sóc khách hàng: Số lượng khách hàng quay lại, tỷ lệ hài lòng của khách hàng (CSAT).
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ nhật
THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
https://lining.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999