Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng nhóm quan hệ khách hàng (Account Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP
Ngày cập nhật: 15/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Là cầu nối giữa doanh nghiệp với các khách hàng. Các AM quản lý các quan hệ quan hệ đối tác, bao gồm trao đổi, thương lượng, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với các đối tác.

II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH

a. Phát triển và quản lý quan hệ đối tác

1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác kinh doanh tiềm năng, nhà cung cấp, và các bên liên quan.

2. Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán các cơ hội hợp tác mới để mở rộng mạng lưới đối tác tiềm năng của công ty

3. Thiết lập các thỏa thuận hợp tác dài hạn và đảm bảo các thỏa thuận đó mang lại giá trị cho cả hai bên.

b. Phát triển kinh doanh B2B

1. Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới trong mảng B2B, tập trung vào việc mở rộng thị trường và khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.

2. Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng B2B để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng trong khu vực quản lý.

3. Tạo lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng, đảm bảo mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng.

4. Giám sát hiệu suất về doanh thu các đối tác chủ chốt trong khu vực quản lý

5. Đánh giá và cải thiện các quy trình làm việc của bộ phận để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ.

c. Xây dựng chiến lược hợp tác và phát triển thị trường

1. Phân tích thị trường và định hình chiến lược hợp tác dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.

2. Đề xuất và thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng bá cho các chương trình hợp tác và dịch vụ B2B.

3. Tìm kiếm các cơ hội mới từ các thị trường chưa được khai thác, đánh giá tiềm năng và rủi ro liên quan.

d. Quản lý ngân sách và báo cáo

1. Quản lý ngân sách khu vực quản lý, đảm bảo chi tiêu hợp lý và hiệu quả.

2. Báo cáo thường xuyên về hiệu quả của các chiến lược hợp tác và kinh doanh B2B, đưa ra các đề xuất cải tiến.

e. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số

Yêu cầu công việc

 II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

a. Kinh nghiệm và kỹ năng

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác, kinh doanh B2B, hoặc các vị trí quản lý tương đương

3. Kỹ năng:

· Kỹ năng đàm phán và xây dựng quan hệ đối tác mạnh mẽ.

· Khả năng lập kế hoạch chiến lược và phát triển kinh doanh.

· Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.

· Khả năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.

· Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Tính cách cá nhân

1. Có tinh thần trách nhiệm cao

2. Có tư duy tích cực

3. Có tinh thần làm việc nhóm tốt

4. Chấp nhận công tác tỉnh theo yêu cầu của công ty

(*) Ưu tiên: Ứng viên có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành nông sản  có kinh nghiệm phát triển các mô hình hợp tác kinh doanh mới

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP

https://techcoop.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

TechCoop is an AgriFintech for MSMEs, providing comprehensive solution package including Access to Market, Access to Finance, and Access to Technology for 50... Xem thêm

Trưởng nhóm quan hệ khách hàng (Account Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP