Giám sát và hỗ trợ các hoạt động vận hành của tổng đài, bao gồm:
• Đánh giá chất lượng cuộc gọi tư vấn của Tổng đài viên
• Quản lý và nâng cao chất lượng cuộc gọi tư vấn tổng đài
• Phối hợp với Quản lý cấp trên để làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề vận hành của tổng đài
• Quản lý các chỉ số KPI, nội vụ/nội quy của công ty
• Hỗ trợ nghe call (50% công việc hàng ngày)
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Chủ yếu khung giờ hành chính 8h - 17h30, trong tháng phát sinh 1 vài khung giờ làm việc khác, 6 ngày/ tuần.
Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Tổng số nhân viên: 100-499