Giám sát và hỗ trợ các hoạt động vận hành của tổng đài, bao gồm:
• Đánh giá chất lượng cuộc gọi tư vấn của Tổng đài viên
• Quản lý và nâng cao chất lượng cuộc gọi tư vấn tổng đài
• Phối hợp với Quản lý cấp trên để làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề vận hành của tổng đài
• Quản lý các chỉ số KPI, nội vụ/nội quy của công ty
• Hỗ trợ nghe call (50% công việc hàng ngày)
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Chủ yếu khung giờ hành chính 8h - 17h30, trong tháng phát sinh 1 vài khung giờ làm việc khác, 6 ngày/ tuần.
• Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm... là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm và kiến thức về bảo hiểm nhân thọ tối thiểu 2 năm.
• Có kiến thức/kinh nghiệm (tối thiểu 1 năm) về việc quản lý vận hành/quản lý chất lượng tổng đài.
• Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
• Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc.
• Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
• Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Number of employees: 1.000-4.999