Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Quản lý lịch làm việc, phân ca và giám sát hoạt động hàng ngày của đội ngũ tổng đài viên.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng cuộc gọi, nhắc nhở và hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng (gọi xe, đặt chuyến, hỗ trợ phản ánh dịch vụ...).
Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống cho nhân viên mới và định kỳ cho đội ngũ tổng đài viên.
Tiếp nhận và xử lý các tình huống phức tạp, phản ánh đặc biệt từ khách hàng hoặc chuyển thông tin lên cấp cao hơn khi cần thiết.
Phối hợp với bộ phận Vận hành xe và Điều phối để hỗ trợ nhanh chóng các yêu cầu liên quan đến chuyến đi, tài xế, sự cố.
Thống kê, báo cáo số lượng cuộc gọi, yêu cầu, phản ánh khách hàng theo ngày/tuần/tháng cho quản lý cấp trên.
Tham gia đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ tổng đài dựa trên thực tế vận hành.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỊNH CƯỜNG
https://thinhcuong.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999