Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng Ban Nhãn Hiệu (Senior | Brand Manager)

Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
Ngày cập nhật: 23/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động Marketing/Brand Management của nhãn hiệu, xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của các ngành hàng phụ trách.
- Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
- Hỗ trợ Giám Đốc Marketing Ngành hàng trong việc xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của nhãn hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung chủa Công ty.
- Đề xuất, lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá các chương trình & hoạt động Marketing và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt đươc các mục tiêu của ngành hàng.
- Hỗ trợ Giám Đốc Marketing Ngành hàng trong việc xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới
- Theo dõi sát sao tình hình bán hàng và dự báo sản lượng của ngành hàng
- Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
- Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng cam kết và hiệu quả chi phí

Yêu cầu công việc

HỌC VẤN:
• Tốt nghiệp đại học/ sau đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing…
KINH NGHIỆM:
• Tối thiểu 03 - 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Senior | Brand Manager trong lĩnh vực Marketing ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông (ATL) và chương trình kích hoạt thương hiệu (BTL), (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…)
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu/Marketing
• Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
• Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt
• Khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Giao tiếp tốt tiếng Anh.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
• Có khả năng chịu được áp lực cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

https://www.vinamilk.com.vn/

VINAMILK TRÌNH LÀNG THẾ GIỚI MỚI Vinamilk đâu chỉ là những bạn bò vui nhộn, Vinamilk còn là mỗi ngày bạn ngập tràn sức sống. Logo mắt cười. 3 bộ chữ được... Xem thêm

Trưởng Ban Nhãn Hiệu (Senior | Brand Manager)

Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)