Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Biên phiên dịch , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Phiên dịch trong các cuộc họp bán hàng và các chuyến công tác, dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành người Nhật trong các công việc hành chính hàng ngày, bao gồm quản lý lịch làm việc và truyền đạt thông tin đến các quản lý người Việt và các nhóm liên quan.
- Điều phối các chuyến công tác, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện di chuyển.
- Lập báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý thông tin mật với mức độ bảo mật và chuyên nghiệp cao.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công.
- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N1, N2 và khả năng phiên dịch trong các cuộc họp thực tế, cuộc gọi điện thoại và dịch tài liệu.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Sẵn sàng đi công tác (nếu có)
- Có kinh nghiệm làm trợ lý, phiên dịch hoặc các vị trí tương tự.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Ứng viên có thể nhanh chóng học hỏi và xử lý các thuật ngữ tài chính và kinh doanh. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc công ty thương mại là một lợi thế.
-Phiên dịch viên cần đóng vai trò là cầu nối văn hóa, truyền đạt chính xác ý định của nhân viên Nhật và giao tiếp hiệu quả với nhân viên Việt Nam.
- Vì công việc liên quan đến các cuộc thảo luận kinh doanh nhạy cảm và thông tin khách hàng, vui lòng xác nhận ứng viên có nhận thức về bảo mật và tuân thủ quy định.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên nhận việc.
- 12 ngày phép năm và cộng thêm theo thâm niên.
Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Việt Nam JACCS
www.jaccs.com.vn Tổng số nhân viên: 1,500