Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH THU MUA

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Ngày cập nhật: 08/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Quản lý trang thiết bị, tài sản của Tập đoàn. Liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng/bảo trì (nếu cần);

- Nhận đề xuất mua VVP, vật tư, thiết bị, nguyên vật liệu hàng hoá cho mảng Bất động sản và hệ thống Coffee thuộc Tập đoàn;

- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu; duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp.

- Kiểm tra, đánh giá chất lượng nguồn hàng, giá cả, chất lượng dịch vụ của NCC.

- Lập bảng tổng hợp và theo dõi kế hoạch mua hàng định kỳ/ phát sinh.

- Hỗ trợ, đề xuất việc chăm sóc/tân trang cảnh quan văn phòng, cơ sở vật chất trong văn phòng.

- Các công việc hành chính khác.

- Theo dõi sát công việc và báo cáo kết quả công việc được phân công.

Yêu cầu công việc

-         Tốt nghiệp Đại học trở lên (không liên thông, tại chức)

-         Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm vị trí: Giám sát/Cửa hàng Trưởng cửa hàng tiện lợi/ Coffee mua hàng trong ngành F&B (tối thiểu 1 năm) hoặc đã có kinh nghiệm phụ trách mua hàng cho tổng công ty.

-         Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, kinh nghiệm làm việc với Nhà cung cấp.

-         Tư duy bao quát quan sát tốt, cầu toàn, biết chủ động công việc. Cẩn thận, nguyên tắc, tinh thần trách nhiệm cao.

-         Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Đặc biệt giỏi Excel. Biết sử dụng công cụ thiết kế Canva là một lợi thế.

-         Có tinh thần Teamwork.

-         Có laptop và xe máy (có thể di chuyển giữa các trụ sở);

-         Giới tính: Nữ (sinh năm 1994 - 2000)

Quyền lợi

-         Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận tối thiểu 13 triệu + thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI năm.

-         Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật, ngày nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao Động và quy định Công ty;

-         Phụ cấp cơm trưa;

-         Giảm giá 50% nhân viên khi sử dụng đồ uống tại hệ thống Thiên Khôi Coffee;

-         Có lộ trình thăng tiến, xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;

-         Có cơ chế hoa hồng hấp dẫn tạo thêm thu nhập;

-         Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp với quy mô hơn 35.000 nhân sự.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tổng số nhân viên: 500-999

Ngày 01 tháng 01 năm 2020 Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi chính thức có mặt trên thị trường Bất động sản Việt Nam với sứ mệnh kết nối khách hàng và chủ nhà,... Xem thêm

TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH THU MUA

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH