Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trợ lý giám đốc vận hành

Công ty TNHH Anabuki Interior Design
Ngày cập nhật: 01/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Biên phiên dịch tài liệu cho quản lý người Nhật.
  • Tổng hợp và phân tích phản hồi của khách hàng về chất lượng dự án.
  • Chuẩn bị các báo cáo quản lý và các tài liệu quản lý khác theo yêu cầu
  • Sắp xếp lịch họp và hỗ trợ trong các cuộc họp với khách hàng, tiếp đón khách đến công ty
  • Chuẩn bị và lên lịch họp giữa các phòng ban, quản lý và thành viên; tham gia buổi họp và tạo biên bản cuộc họp.
  • Các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
  • Kinh nghiệm 2 - 3 năm vị trí tương đương.
  • Tiếng Nhật N2 trở lên. Thành thạo 4 kỹ năng đặc biệt là kỹ năng nghe, nói.
  • Ham học hỏi, có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc và biết sắp xếp thứ tự ưu tiên
  • Khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Chủ động trong việc xử lý các công việc.
  • Chủ động tiếp cận và giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết và đưa quyết định tốt.
  • Thành thạo các các ứng dụng Microsoft Office/G Suite (Docs, Sheets, Slides...).
  • Tôn trọng , hòa đồng với quản lý và các thành viên khác

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Anabuki Interior Design

Công ty TNHH Anabuki Interior Design
Số 11A Hồng Hà , Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Trợ lý giám đốc vận hành

Công ty TNHH Anabuki Interior Design