Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trợ lý GĐ QHKH - Khối KHDN lớn và đầu tư (Hà Nội)

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 05/11/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh:

- Đóng góp ý kiến với SRM/RM về xây dựng kế hoạch kinh doanh của Nhóm

2. Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện

- Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc Trung tâm/Trưởng phòng giao

- Hỗ trợ SRM/RM xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và phối hợp với

SRM/RM triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm) để

đạt các chỉ tiêu đặt ra của cá nhân và nhóm

3. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro

- Hỗ trợ SRM/RM thu thập thông tin khách hàng, thực hiện soạn thảo Tờ trình, Bản chào

cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ SRM/RM và phù hợp với quy định của

VPBank

- Xử lý các thủ tục hồ sơ sau phê duyệt, trình ký giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở LC, các

nghiệp vụ tín dụng và hướng dẫn các dịch vụ ngân hàng khác cho Khách hàng.

- Đầu mối xử lý việc tất toán khoản vay; xuất kho/nhập kho/xuất mượn TSBĐ, các giấy tờ

chứng nhận của TSBĐ, và hỗ trợ SRM/RM phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các

thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá

- Đối với Khách hàng có TSBĐ là kho hàng/hàng luân chuyển: Theo dõi và thông báo cho

SRM/RM về tình hình xất nhập hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ

- Theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ khách hàng giữa các đơn vị và các bộ phận liên

quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thời gian quy định

- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của

SRM/RM và quy định của VPBank và/hoặc đơn vị nội bộ. Cập nhật theo dõi tình trạng

khách hàng trên cơ sở thông tin từ SRM/RM và thông tin từ hệ thống nội bộ

- Hỗ trợ SRM/RM trong việc quản lý Danh mục khách hàng (Cung cấp, báo cáo nợ đến

hạn, số liệu khách hàng, …) để nhận biết các yếu tố rủi ro; Báo cáo SRM/RM, Trưởng

phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản

cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn

- Hỗ trợ và cùng SRM/RM trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu

có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt

- Hỗ trợ SRM/RM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng

phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối, các báo cáo tín dụng có liên quan - Xử lý kịp thời các giao dịch của Khách hàng - Xây dựng được mối quan hệ chặt chẽ với các Khách hàng - Giảm thiểu tối đa khả năng phát sinh rủi ro cho các khoản cấp tín dụng của Nhóm

- Hỗ trợ SRM/RM phối hợp cùng các bộ phận liên quan (kiểm soát sau vay, quản lý tín dụng…) thực hiện các công tác kiểm tra, kiểm soát định kỳ/ đột xuất theo quy định/ yêu cầu nội bộ.

4. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ

- Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách,

phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank

5. Các công việc khác do Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối giao trong từng

thời kỳ

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Trợ lý GĐ QHKH - Khối KHDN lớn và đầu tư (Hà Nội)

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK