Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trợ Lý Customer Development Manager

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP
Ngày cập nhật: 27/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC

Phòng Marketing & Phòng Kinh doanh

Phối hợp các nội dung làm việc có liên quan

NHIỆM VỤ

Quản lý & phát triển hệ thống booking

- Tuyển chọn, huấn luyện và hỗ trợ Booking Leader/CTV mới.

- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới booking, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

Điều phối & giám sát hoạt động booking

- Theo dõi tiến độ làm việc, doanh số và hiệu suất của từng booking.

- Sắp xếp, phân bổ công việc, hỗ trợ xử lý khó khăn cho booking trong quá trình tiếp khách.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng

- Kiểm tra tình trạng phòng, setup dịch vụ trước khi khách đến.

- Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và xử lý tình huống phát sinh để đảm bảo sự hài lòng của khách.

Thúc đẩy doanh thu & đối soát số liệu

- Theo dõi chỉ tiêu doanh thu, thúc đẩy booking đạt và vượt KPI.

- Thu thập, xác nhận và đối soát số liệu doanh thu, hoa hồng, thưởng/phạt theo ca/ngày/tuần.

Phối hợp với Marketing & Event

- Cập nhật thông tin sự kiện, chương trình khuyến mãi cho booking để triển khai cho khách.

- Đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch marketing nhằm thu hút khách hàng mục tiêu.

Xây dựng & duy trì mối quan hệ khách hàng

- Thường xuyên liên hệ, chăm sóc khách hàng VIP, khách quen và đối tác tiềm năng.

- Đề xuất các chính sách ưu đãi cá nhân hóa cho từng nhóm khách.

Báo cáo & đề xuất cải tiến

- Lập báo cáo định kỳ về tình hình booking, doanh thu, phản hồi khách hàng.

- Đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hiệu suất booking.

Tham gia & hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khác

- Hỗ trợ các chiến dịch bán hàng, sự kiện đặc biệt và các nhiệm vụ do BDM/CEO giao.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Số ngày làm việc trong tuần:

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

- Giới tính: Nam

- Độ tuổi: 23 tuổi đến 35 tuổi

- Ngoại hình: Ưa nhìn

- Sức khỏe: Tốt

Yêu cầu Bằng cấp

Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên

Trình độ ngoại ngữ / tin học

- Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh cơ bản

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)

Năng lực / kỹ năng

● Khả năng lãnh đạo, quản lý và huấn luyện đội nhóm

● Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch kinh doanh

● Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt

● Khả năng đàm phán và duy trì quan hệ đối tác

● Tư duy chiến lược, hướng tới kết quả

Số năm kinh nghiệm làm việc

● 2 năm đến 3 năm

Yêu cầu chuyên môn công việc

● Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản trị Nhân sự, Kinh tế,...

● 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến booking, sales admin, CSKH

● Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Nightlife/F&B

● Nắm vững quy trình bán hàng, quản lý số liệu và điều phối

Ưu tiên

Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Nightlife và FnB

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP

https://happycorp.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Happy Corp có hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý vận hành các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực và giải trí. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ... Xem thêm

Trợ Lý Customer Development Manager

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP